ಟೆಲಿಕಾಂ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಸುಂಕದ ಆಡಳಿತದ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ತನ್ನ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಯೋಜನೆಗಳ ಸುಂಕವನ್ನು ಶೇಕಡಾ 25% ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದಾಗಿ ಸೋಮವಾರ ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಈ ಕ್ರಮವನ್ನು ಇತರ ಎರಡು ಖಾಸಗಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಅನುಸರಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಈ ಮೂಲಕ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ (Bharti Airtel) ತನ್ನ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಯೋಜನೆಗಳ ಸುಂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ದು ಈ ಕ್ರಮವನ್ನು ಇತರ ಎರಡು ಖಾಸಗಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು. ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ (Bharti Airtel) ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು? ಮತ್ತು ಇದು ಯಾವ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರುತ್ತದೆ ತಿಳಿಯಿರಿ.
ಮುಖೇಶ್ ಅಂಬಾನಿ ಬೆಂಬಲಿತ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಇನ್ಫೋಕಾಮ್ನ ಪ್ರವೇಶದ ನಂತರ ಟೆಲಿಕಾಂಗಳು ಕರೆ ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ಬಳಕೆಯ ದರಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪರಸ್ಪರ ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಿವೆ. ಕಳೆದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸ್ಪರ್ಧೆಯು ಎಷ್ಟು ತೀವ್ರವಾಗಿದೆಯೆಂದರೆ ಕೆಲವು ಟೆಲಿಕಾಂಗಳು ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದವು ಆದರೆ ವೊಡಾಫೋನ್ ಮತ್ತು ಐಡಿಯಾದಂತಹ ಇತರರು ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊದ ಆಳವಾದ ಪಾಕೆಟ್ಗಳು ತಂದ ದಾಳಿಯಿಂದ ಬದುಕುಳಿಯಲು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.
ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಎಷ್ಟು ಭೀಕರವಾಗಿದೆಯೆಂದರೆ ಟೆಲಿಕಾಂಗಳು ಸುಂಕಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಮಹಡಿ ಇರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಲವು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಯನ್ನು ಕೋರಿದವು. ಸರ್ಕಾರವು ಯಾವುದೇ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸದಿದ್ದರೂ 2019 ರ ಡಿಸೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಕಾಂಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ತಮ್ಮ ಸುಂಕಗಳನ್ನು ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದರಂತೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದವು.
ಟೆಲಿಕಾಂಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಸರಾಸರಿ ಆದಾಯವನ್ನು (ARPU) 300 ರೂಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವ ಅಗತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಡೋಲಾಯಮಾನವಾಗಿರುವ ರೂ.100-150 ಮಾರ್ಕ್ಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಒಂದು ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಸುಂಕದ ಹೆಚ್ಚಳವು ರೂ 200 ARPU ಗೆ ಮರಳುವ ಪ್ರಾರಂಭವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು "ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಗಣನೀಯ ಹೂಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಟೆಲ್ಕೊ ಹೇಳಿದೆ.
ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಪ್ರವೇಶ ಮಟ್ಟದ ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಸುಂಕವನ್ನು ಶೇಕಡಾ 25% ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿರುವುದರಿಂದ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯ ಬಳಕೆದಾರರ ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬಲವರ್ಧನೆಯಾಗಬಹುದು ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಕರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಂಪನಿಯು ಈ ವರ್ಷದ ಜುಲೈನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಧಾರಣ ಸುಂಕ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತ್ತು.