ಭಾರತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಇಂದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ AuthMe ಐಡಿ ಸೇವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಇದು ಆರ್ಟಿಫಿಶಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ಆಧಾರಿತ ಗ್ರಾಹಕರ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮೂಲದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ಈ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಏರ್ಟೆಲ್ ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು AI ಆಧರಿಸಿ ನವೀನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳೊಂದಿಗೆ ಪೂರೈಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ. ಈ AuthMe ಕೋರ್ ತಂಡ ಏರ್ಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಳ್ಳಲಿದ್ದು ಇದು ನಮ್ಮ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಏರ್ಟೆಲ್ X ಲ್ಯಾಬ್ ಭಾಗವಾಗಲಿದೆ.
ಅಲ್ಲದೆ ಇದು AI, IoT, AR ಮತ್ತು VR ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಟಿಂಗ್ ಎಡ್ಜ್ ನಾವೀನ್ಯತೆಯನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಏರ್ಟೆಲ್ X ಲ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಏರ್ಟೆಲ್ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ. ಮತ್ತು ಈ ರೀತಿಯ ಸೌಲಭ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶ್ವ ಮಟ್ಟದ ತಂಡವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದೆ. AuthMe ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಇಂದು Calup AI ಮತ್ತು Fintech OCR ಡೆವಲಪೇಡ್ ಎರಡು ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಹಾರಗಳಿಗಾಗಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ತನ್ನ ಬೌದ್ಧಿಕ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಪರಿಹಾರಗಳೆರಡಕ್ಕೂ ಡೈವಿಂಗ್, ಇಮೇಲ್, ಚಾಟ್ ಮತ್ತು ಫೋನ್ ಕರೆಗಳ ಮೇಲೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲು AI ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಚಾಟ್ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಸಹಾಯಕವನ್ನು ಕ್ಯಾಲಪ್ AI ರಚಿಸಿದೆ.
ಏರ್ಟೆಲ್ AI ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ವಾಯ್ಸ್ ಏಕೀಕರಣ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಏಕೀಕರಣ ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ ದೇಶೀಯ ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್, ಹಣಕಾಸು, ಪಾವತಿ ಮತ್ತು ವಸತಿ ಡೊಮೇನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮೂರು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಹತ್ತು ಕಂಪನಿಗಳು ಈ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಫಿನ್ಟೆಕ್ OCR ನಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುವ ಇದು ಹಣಕಾಸಿನ ದಾಖಲೆಗಳಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಅಂತ್ಯದಿಂದ ಕೊನೆಯ ಆಪ್ಟಿಕಲ್ ಕ್ಯಾರೆಕ್ಟರ್ ರೆಕಗ್ನಿಷನ್ (OCR) ಪೈಪ್ಲೈನ್ ಆಗಿದೆ.
ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ KYC ಡಾಕ್ಸ್, ಬ್ಯಾಂಕ್ / ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ / ಸಾಲದ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಸಂಸ್ಕರಣೆ ಮಾಡಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಇತರ ದಾಖಲೆಗಳ ತಿಳಿದ ಸ್ವರೂಪಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದು ಪ್ರಮಾಣಿತ ಫಾಂಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಬಹುದು. ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಟೆಲ್ಕೋಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಆಧಾರಿತ ಗ್ರಾಹಕರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನಾವು ನೋಡಬವುದು. ಏರ್ಟೆಲ್ ಈಗಾಗಲೇ ಮೈ ಏರ್ಟೆಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ಬೊಟ್ನ ಬೀಟಾ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದೆ.