ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಪಂಚವು ತುಂಬಾ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ನಷ್ಟದಲ್ಲಿ ಬಳಲುತ್ತಿದೆ. ಈಗ ನಾವು ಭಾರತದಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೂ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಲಾಕ್ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಇತರ ದೇಶಗಳಿಂದಲೂ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದುವರೆಗೂ ಈ ರೋಗದ ಬಗ್ಗೆ ಬಲವಾದ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಇಲ್ಲ. ಅಂದರೆ ಕೊರೊನಾವೈರಸ್ ಕೋವಿಡ್ -19 ಆಗ ನಾವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಲೇ ಬೇಕಾದ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಈಗ ಕರೋನಾದೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುವ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಯುಗಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ.
ಈ ಕೊರೊನಾವೈರಸ್ ಚೀನಾದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಜನರು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಭಾರತೀಯ ಜನರು ಚೀನಾ ವಿರುದ್ಧ ಭಾರಿ ಮಾತ್ರದ ವಿರೋಧಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ. ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ತಯಾರಕರನ್ನು ಬೈಕಾಟ್ ಮಾಡುವ ಉಪಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಂದು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನಿಂದ ಜೀವನದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಚೀನಾದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಅಥವಾ ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸರಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭಾರತೀಯ ಜನರಲ್ಲಿ ಕೋಪವಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಚೀನೀ ಸರಕುಗಳು ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಾವು ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಚೀನೀ ಸರಕುಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಈ ಕೋಪ ಚೀನಾದ ಸರಕುಗಳು ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಬಗ್ಗೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಮೂಲಕ ಇದು ಕರೋನವೈರಸ್ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಒಳನುಗ್ಗಿದೆ.
ಇಂದು ನಾವು ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಚೀನೀ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಕಂಪನಿ ಅಥವಾ ಅದರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಾದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇಂದು ನಾವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನೇ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವ 13 ಭಾರತೀಯ ಮೊಬೈಲ್ ಕಂಪನಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿದ್ದೇವೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಇನ್ನೂ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿವೆ ಮತ್ತು ಚೀನಾದ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಕಠಿಣ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸುವರ್ಣ ಭವಿಷ್ಯದತ್ತ ಸಾಗಬಲ್ಲ ಅನೇಕ ಕಂಪನಿಗಳು ಇವೆ ಆದರೆ ಅನೇಕವು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರಿ ದುರ್ಬಲವಾಗಿವೆ.
ಒಂದರಿಂದ ಎರಡು ಕಂಪನಿಗಳ ಕೆಲಸಗಳು ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ರಿಸರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಡೆವಲಪ್ಮೆಂಟ್ ವಿಭಾಗ ಕೂಡ ಚೀನಾದಲ್ಲಿದೆ. ಆದರೆ ಅಸೆಂಬ್ಲಿ ಪ್ಲಾಂಟ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಕೇವಲ ಅಸೆಂಬ್ಲಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಲೇಬಲ್ ಹಾಕಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಕೆಲವು ಕಂಪನಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡದಿದ್ದರೂ ಕೆಲವು ಕಂಪನಿ ಚೀನಾದಿಂದ ಅಥವಾ ರೋಯಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ನಿಮಗೆ ಮೊಬೈಲ್ ಒದಗಿಸಿವೆ. ಹಾಗಾದ್ರೆ ಈ 13 ಭಾರತೀಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇಂದು ಇವುಗಳ ಸ್ಥಿತಿ ಏನು ಎಲ್ಲವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ.
ಭಾರತೀಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಕಂಪನಿ ಕ್ರಿಯೊ ಈಗ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ನಾವು ಕಂಪನಿಯ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಹೋದರೆ ಅಂದರೆ creosense.com ಆಗಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಸರ್ಚ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅದರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಂದರೆ ಈಗ ಈ ಕಂಪನಿಯು ಈ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಿಂದ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಎಳೆದಿದೆ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಬಹುದು. ಅಂದರೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕ್ರಿಯೊ ಭಾರತೀಯ ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಆಪ್ ಹೈಕ್ ಮೆಸೆಂಜರ್ ಖರೀದಿಸಿದ ಅದೇ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದೆ.
ಯು ಟೆಲಿವೆಂಚರ್ ಒಡೆತನದ ಯು ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಮೈಕ್ರೋಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಮೈಕ್ರೋಮ್ಯಾಕ್ಸ್ನ ಸಹೋದರಿ ಕಂಪನಿ ಎಂದು ಕರೆಯಬಹುದು. ನೀವು ಅವರ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಅಮೆಜಾನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. ಆದರೆ ಅವುಗಳು ಜನಸಂದಣಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋಗಿವೆ ಅಂದ್ರೆ ಬೆರಳೆಣಿಕೆಯಷ್ಟಿವೆ. ಅವರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ www.yuplaygod.com ಸಹ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಜುಲೈ 2019 ರಿಂದ ಈವರೆಗೆ ಏನನ್ನೂ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಲ್ಲ.
ವಿಡಿಯೊಕಾನ್ ಮೊಬೈಲ್ ವಲಯದಲ್ಲೂ ತನ್ನ ದಾರಿಯನ್ನು ಭಾರಿ ಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದೆ. ಇದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಂಪನಿಯಾಗಿಯೂ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಇದು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೂ ಸಹ ಸಾಹಸ ಮಾಡಿದೆ. ಅಮೆಜಾನ್ನಲ್ಲಿ ಅವರ ಕೆಲವು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. ಅವರ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಆಫ್ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. ಆದರೆ ಇದು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ವೆಬ್ಸೈಟ್ videoconmobiles.com ಇನ್ನು ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಸಹ ಅಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಮುಚ್ಚಿದೆ.
ಈ ಕಂಪನಿಯು ಇನ್ನೂ ತನ್ನ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಸೆಲ್ಕಾನ್ ಮೊಬೈಲ್ಸ್ ಇನ್ನೂ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿದೆ, ಅದರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳು ಆಫ್ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲೂ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಅವರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಹ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ನೀವು celkonmobiles.com ಗೆ ಹೋದರೆ ನೀವು ಈ ಮುಚ್ಚುವಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲಿದ್ದೀರಿ.
ಸ್ಪೈಸ್ ಮೊಬೈಲ್ನ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಹ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅದರ 2 ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ಗಳು ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ. ಇದಲ್ಲದೆ ಅದರ ಇತರ ಯಾವುದೇ ಫೋನ್ಗಳು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಕಂಡುಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಮೆಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ನಾವು ಅದರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳ ಪಟ್ಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ. ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಒಂದು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡಬಹುದು, ಅದರಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಾಧನ ಮಾತ್ರ ಉಳಿದಿದೆ ಅಂದರೆ ಅದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತಿದೆ.
ಒನಿಡಾ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಭಾರತೀಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಉಪಕರಣಗಳ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದ್ದು ಅವರು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೂ ಸಹ ತೊಡಗಿದರು. ಅವರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ ಆದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಉಲ್ಲೇಖವಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಇದು ಅಮೆಜಾನ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಫೋನ್ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಮತ್ತು ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲ.
ಇದಕ್ಕೆ ಆಪಲ್ನೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ಅದರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಸಹ ಟ್ಯಾಬ್ಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅಂದರೆ ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ಗಳ ಕಾರಣ ಐಬಾಲ್ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿಲ್ಲ ಎನ್ನಬವುದು.
ಇಂಟೆಕ್ಸ್ನ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಆದರೆ ಫೋನ್ಗಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ ಫೋನ್ಗಳು ಮಾತ್ರ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಅಮೆಜಾನ್ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಅದರ ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಆದರೆ ಇದು ಕೂಡ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ.
ಕಾರ್ಬನ್ ಅವರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿಯೂ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದೆ, ಇದು ಟ್ವಿಟರ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಎರಡರಲ್ಲೂ ತನ್ನ ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಅವರ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ಗಳು ಆಫ್ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ಕ್ಸೊಲೊ ಅವರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಮತ್ತು ನೀವು ಅವರ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಆಫ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಣುವಿರಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಟ್ವಿಟರ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಿಂದ 1 ವರ್ಷದಿಂದ ಕಾಣೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇದು ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಮೂಡಿಸಿದ ಕಂಪನಿಯಾಗಿತ್ತು.
ಲಾವಾ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು, ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿಯೂ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಲಾವಾ ಅವರ ವಿಶೇಷತೆಯೆಂದರೆ ಅದು ಇತರ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೂ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅದು ಬಹುಶಃ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಈ ಕಂಪನಿಯು ಇನ್ನೂ ಉಳಿದಿದೆ.
ಮೈಕ್ರೋಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಅವರ ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಂಬಾಸಿಡರ್ ಅಕ್ಷಯ್ ಕುಮಾರ್ ಪ್ರಾಡಕ್ಟ್ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣವನ್ನು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೂ ಅದರ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದವು, ಆದರೆ ನಂತರ ಅದು ಭಾರತದ ಚೀನೀ ಕಂಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಬಹಳ ಬೇಗನೆ ಇದು ವಿಭಿನ್ನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ನುಗ್ಗುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಿತು. ಈಗ ಮೈಕ್ರೋಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಇಂದಿಗೂ ಇವೆ. ಆದರೆ ಮೈಕ್ರೋಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಈಗ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟಾಗಿಲ್ಲ.
ಜಿಯೋ ಲೈಫ್ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿದ್ದು ನೀವು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಫೋನ್ಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅವರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ನೀವು ಈ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಆಫ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಇದೀಗ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಜಿಯೋ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.
ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಕಂಪನಿಗಳು ಪ್ರಚಾರದತ್ತ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಚೀನಾದ ಕಂಪನಿಗಳು ರಿಸರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಡೆವಲಪ್ಮೆಂಟ್ಗಾಗಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿವೆ. ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದವು, ಆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿಕೊಂಡವು. ಮೋಟಾರೈಸ್ಡ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ತಿರುಗುವ ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ಫ್ಲಿಪ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ಚೈನೀಸ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಡೆವಲಪ್ಮೆಂಟ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೆಂದರೆ ನೀವು ಚೀನೀ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ನವೀನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇಂದು ನಾವು ರಿಸರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಡೆವಲಪ್ಮೆಂಟ್ ಮೇಲೆ ದೇಶವನ್ನು ಮ್ಯಾನ್ಯುಫೆಕ್ಟರಿಂಗ್ ಹಬ್ ಆಗಿ ಮಾಡುವ ಸರ್ಕಾರದ ನೀತಿಗಳತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಸಹ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿವೆ.