ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ನ ಎರಡನೇ ಆಲ್ರೌಂಡರ್ ಯೋಜನೆಯಾಗಿದ್ದು ಇದು ಈಗಾಗಲೇ 39 ರೂಗಳ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. 39 ರೂ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಯೋಜನೆಯಡಿ ವೊಡಾಫೋನ್ ಚಂದಾದಾರರು 100mb ಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ 30 ರೂಗಳ ಈ ಯೋಜನೆ 14 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಗೆ ಸಹ ಮಾನ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಈ ತಿಂಗಳ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾ ತನ್ನ ಚಂದಾದಾರರಿಗಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು. VIC ಈ ಹೊಸ ವರ್ಚುವಲ್ ಸಹಾಯಕ ಮೈ ವೊಡಾಫೋನ್ ಮತ್ತು ಮೈ ಐಡಿಯಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಲೈವ್ ಆಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ಕಂಪನಿಯ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮೂಲಕವೂ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು.
ಇದಲ್ಲದೆ ವೊಡಾಫೋನ್ ಮತ್ತು ಐಡಿಯಾ ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕವೂ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು. ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ವೊಡಾಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರರು 9654297000 ಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಬೇಕಾದರೆ ಐಡಿಯಾ ಬಳಕೆದಾರರು 7065297000 ಗೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಬಿಲ್ ಪಾವತಿ, ರೀಚಾರ್ಜ್, ವಿಎಎಸ್, ಯೋಜನೆ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವಿಕೆ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಸೇವಾ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಪಡೆಯಬಹುದು.
ಹೊಸ ಕನೆಕ್ಷನ್, ಡೇಟಾ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್, ಬಿಲ್ ವಿನಂತಿಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟು. VIC ಬಳಸಲು ಸರಳವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯು ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾದೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂವಾದ ನಡೆಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಸ್ಟೆಲ್ತ್ ಮೋಡ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಒರಿಸರ್ವ್ನಿಂದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಕುರಿತು ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾದ 29 ರೂಗಳ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಯೋಜನೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ದೆಹಲಿ ವಲಯಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ.
ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾದ ಮುಖ್ಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಧಿಕಾರಿ ವಿಶಾಂತ್ ವೋರಾ ಮಾತನಾಡಿ ವಿಐಎಲ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಮೂಲಕ ವರ್ಧಿತ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ ಇದು ವಿಐಎಲ್ನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮೊದಲ ಸಲಹೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿದೆ. ಅಂದ್ರೆ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಇತರ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಇದರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದರ್ಥ. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಯೋಜನೆಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.