2018 ರ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಎರಡು ಕಂಪೆನಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಭಾರತದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಶೇಕಡ 50% ರಷ್ಟು ಪಾಲನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿವೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೇಯದಾಗಿ ಚೀನಾದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ತಯಾರಕ Xiaomi ಆದರೆ ಮತ್ತೋಂದು ದಕ್ಷಿಣ ಕೊರಿಯಾದ ದೈತ್ಯ Samsung ಆಗಿದೆ. ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಡೇಟಾ ಕಾರ್ಪೋರೇಶನ್ (IDC) ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ್ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಭಾರತದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಈ ಎರಡೇ ಕಂಪನಿಗಳು ಪೂರ್ತಿ 50% ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡುತ್ತಿವೆ.
ಕೆಲ ವರದಿಗಳ ಕಳೆದ ವರ್ಷದ 142.3 ಮಿಲಿಯನ್ ಘಟಕಗಳನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಿದ ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ 2018 ರಲ್ಲಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ನಾಯಕನಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ. ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಸುಮಾರು 22.4% ಶೇರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ 2017 ರಲ್ಲಿ Xiaomi ಯು 20.9% ಶೇಕಡಾ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ನ 24.7% ಶೇಕಡ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
2018 ರ ಪ್ರಮುಖ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳ ಪೈಕಿ ಆನ್ ಲೈನ್ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳು 2018 ರಲ್ಲಿ 38.4% ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿದೆಂದು IDC ಇಂಡಿಯಾದ ಅಸೋಸಿಯೇಟ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಉಪಸಂಸ್ಥೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾದ ಜೋಷಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ Xiaomi ಭಾರತ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮನು ಕುಮಾರ್ ಜೈನ್ ಮಂಗಳವಾರ 100% ಪ್ರತಿಶತ ತಂಡದ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು 'ಮಿ ಫಾನ್ಸ್ ನಿಂದ ತುಂಬಿದ ಪ್ರೀತಿಯ ಅದ್ಭುತ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಟ್ವಿಟ್ ಮೂಲಕ ಗೌರವಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ತಳ್ಳಲು ಸರಕಾರವು 2018 ರಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಕರ್ತವ್ಯ ಹೆಚ್ಚಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಐಡಿಸಿ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಅಗ್ರ ಐವತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ರೂಪಾಯಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ದುರ್ಬಲವಾಗಿದೆ ಎಂದು IDC ತಿಳಿಸಿದೆ.