ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಿರು ಅಥವಾ ಶಾರ್ಟ್ ವೀಡಿಯೊಗಳ ಬಳಕೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಮಧ್ಯೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತನ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಥವಾ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಾರ್ಟ್ ಕಿರು-ರೂಪದ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇಂದು ಮಂಗಳವಾರ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತನ್ನ ಹೊಸ ರೀಲ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.
ಇದು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ರೀಲ್ಗಳನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕ್ರಿಯೇಟರ್ (ಅಂದ್ರೆ ವಿಡಿಯೋ ಮಾಡುವವರು) ಅದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ. ಮೊದಲಿಗೆ ಇದನ್ನು ಆಯ್ದ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ರೊಂದಿಗೆ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಮೊದಲ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಭಾರತವಾಗಿದೆ. ಈ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ (Public Accounts) ಖಾತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಅಕೌಂಟ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಅಲ್ಲವಾದರೆ ಈ ಫೀಚರ್ ಅನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನೋಡಬಹುದು.
ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಈ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾದ ವಿಷಯವಾಗಿ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಖಾತೆ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅಂಥವರು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಕ್ರೀಯೆಟರ್ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ತನ್ನ ವಿಷಯದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಸ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿದೆ.
ಇದು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ದೈತ್ಯರಿಗೆ ಹಣಗಳಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ. ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಆಗಸ್ಟ್ನಿಂದ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಟಿಕ್ಟಾಕ್ ತರಹದ ಕಿರು ಅಥವಾ ಶಾರ್ಟ್ ವೀಡಿಯೊದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಲೆ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಅದನ್ನು ಈಗ ರೀಲ್ಸ್ ಎಂದು ಮರುಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದ್ದು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ತೆರೆಯುವ ನ್ಯೂಸ್ ಫೀಡ್ನ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಈ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
ಇದರಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು ವೀಡಿಯೊ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು ಅಥವಾ ಅವರ ಫೋನ್ ಗ್ಯಾಲರಿಯಿಂದ ವೀಡಿಯೊ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಸಹ ಮಾಡಬಹುದು. ರಿಯಾಲಿಟಿ ಎಫೆಕ್ಟ್ಗಳು, ಫಾಸ್ಟ್ ಟೈಮರ್, ಕೌಂಟ್ಡೌನ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಲೈಬ್ರರಿಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಂತಹ ಸಂಪಾದನಾ ಸಾಧನಗಳಿಗೆ ಬಳಕೆದಾದರೂ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯುಬವುದು. ಇತರ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳಂತೆಯೇ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸುದ್ದಿ ಫೀಡ್ನಲ್ಲಿ ಈ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಅಥವಾ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಸ್ಟಮ್ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಆಯ್ಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.