Nokia Iconic Logo: ಸುಮಾರು 60 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನೋಕಿಯಾ ತನ್ನ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಇಮೇಜ್ ಅನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿದೆ. ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಕಾಂ ಉಪಕರಣಗಳ ತಯಾರಕರು ಅದರ ಲೋಗೋ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರ ತಂತ್ರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೊಸ ಯುಗವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹೊಸ ಲೋಗೋ ಐದು ವಿಭಿನ್ನ ಆಕಾರಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು NOKIA ಪದವನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಗಿದ್ದು ಹಳೆಯ ಲೋಗೋದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಹಲವಾರು ಬಣ್ಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಇದನ್ನು ಬಳಕೆಯ ಸಂದರ್ಭದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಪೆಕ್ಕಾ ಲುಂಡ್ಮಾರ್ಕ್ ಸೆಲ್ಫೋನ್ಗಳಿಗೆ ಸಂಘವಿತ್ತು ಮತ್ತು ಇಂದು ನಾವು ವ್ಯಾಪಾರ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು. ಖಾಸಗಿ 5G ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳನ್ನು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನೋಕಿಯಾ ಬಯಸಿದೆ.
https://twitter.com/nokia/status/1629847757086154756?ref_src=twsrc%5Etfw
ಎಂಟರ್ಪ್ರೈಸ್ ವ್ಯವಹಾರವು ಕಳೆದ ವರ್ಷ Nokia ನ ಅಗ್ರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ 8% ಪಾಲನ್ನು ತಲುಪಿ ಮುಂದಿನ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸಾವಯವ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಸ್ವಾಧೀನಗಳ ಮೂಲಕ CEO ಹೇಳಿದರು. ನಮ್ಮ ಹೊಸ ಲೋಗೋ ಆಧುನಿಕ Nokia ಅನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳ ಘಾತೀಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ವಾಸಿಸುವ ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಮರುರೂಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಅವುಗಳ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನಾವು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
2020 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ ಲುಂಡ್ಮಾರ್ಕ್ ಮೂರು ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು: ಮರುಹೊಂದಿಸಿ ವೇಗಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಅಳತೆ ಮಾಡಿ. ಮರುಹೊಂದಿಸುವ ಹಂತವು ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ ಎರಡನೇ ಹಂತವು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಲುಂಡ್ಮಾರ್ಕ್ ಹೇಳಿದರು. ಈವೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ನೋಕಿಯಾ ಹೊಸ ಲೋಗೋ ಜೊತೆಗೆ ಹೊಸ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿತು.