ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ತನ್ನ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಲು ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ. ಇದು Instagram ಸ್ಟೋರಿಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದರೂ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶ ಸೀಮಿತವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಕೆಲವೇ ರಚನೆಕಾರರು ಮಾತ್ರ ಇದನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಮೊದಲು 2017 ರಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ರೀಲ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಯಿತು
ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು 10,000 ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಯೂಟ್ಯೂಬರ್ಗಳಿಗೆ ಅವು ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಕಥೆಗಳ ಕಲ್ಪನೆಯು Instagram ನಿಂದ ಬಂದಿದೆ. YouTube ಕೂಡ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಅನೇಕ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅದರ ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ YouTube ಕಥೆಗಳ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.
ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಕಂಟೆಂಟ್ ಶೇರ್ ಮಾಡುವ ಇತರ ವಿಧಾನಗಳ ಮೇಲೆ ರಚನೆಕಾರರು ಗಮನಹರಿಸಬೇಕೆಂದು YouTube ಬಯಸುತ್ತದೆ. ಬದಲಿಗೆ ಕಮ್ಯುನಿಟಿ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಅವರು ರಚನೆಕಾರರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಈ ಕಮ್ಯುನಿಟಿ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ರಚನೆಕಾರರು ತಮ್ಮ ಚಂದಾದಾರರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಪಠ್ಯ ಆಧಾರಿತ ನವೀಕರಣಗಳಾಗಿವೆ. YouTube ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅವಧಿಯ ನಂತರ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಸಹ ಸೇರಿಸಿದೆ. ರಚನೆಕಾರರು ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು, ರಸಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಕಮ್ಯುನಿಟಿ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ಅವರ ಚಾನಲ್ನಲ್ಲಿ ಮೀಸಲಾದ ಟ್ಯಾಬ್ನಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ. ಇದು ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ ಹುಡುಕಲು ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ.