ಈಗಲೂ ಕೆಲವು ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟ್ಗಳು 30 ದಿನಗಳ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಮಾನ್ಯತೆಯ ಅವಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳಿವೆ. ಆದರೆ ಹೌದು ನಮ್ಮ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ತಿಂಗಳುಗಳು 28, 30 ರಿಂದ 31 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗೊಳ್ಳುವ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸ್ತವಿಕ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಏಕೆಂದರೆ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಅಂದ್ರೆ 30 ದಿನಗಳ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವುದು.
ಇದು ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಿಲ್ಲರೆ ಕಂಪನಿಗಳಾದ ಬ್ರಿಟಾನಿಯ ಬಿಸ್ಕಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಟಾಟಾ ಟೀಗಳಂತೆಯೇ ರೇಟನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ. ಇವೇಲ್ಲ 3-4 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ನ ಬೆಲೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅದರೊಳಗಿರುವ ಗ್ರಾಂಗಳು ಒಂದೇ ರೀತಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಇದು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಒಂದು ಪ್ಯಾಕೆಟ್ನಂತಹ ಬೆಲೆಗಳ ಏರಿಕೆಗೆ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಒಂದೇ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವವರೆಗೆ ಬೆಲೆಯ ಏರಿಕೆಯ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಅನುಭವಿಸದಿರುವ ಮಾನವನ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅದರ ಕವರ್ ಬೆಲೆಯು ಬದಲಾದಾಗ ನಾವು ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಭಾರತೀಯ ಟೆಲಿಕಾಂಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ಲಾನ್ಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿಯನ್ನು 30 ದಿನದ ಬದಲಿಗೆ 28 ದಿನಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿಗೆ ನೀಡುವುದೇಕೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಈ ಕೆಲ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು 365 ದಿನಗಳು
28 x 12 = 336 ದಿನಗಳು
ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ 2 ದಿನ ಕಡಿಮೆಯಾದಾಗ 12 ತಿಂಗಳ ಬದಲು 13 ತಿಂಗಳು ರಿಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ
365 – 336 = 29 ದಿನಗಳು
ಒಬ್ಬ 28 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ರಿಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅದನ್ನು ಅದು ಇಡೀ ತಿಂಗಳು ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 2 ದಿನಗಳು ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಇಡೀ ತಿಂಗಳು ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಕಾರ್ಯನೀತಿಯಾಗಿದೆ.
ಅದೇ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮ್ಮ ಡೇಟಾ ಪ್ಯಾಕ್, ರೇಟ್ ಕಟರ್, ರೋಮಿಂಗ್ ಪ್ಯಾಕ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬಳಸುವುದು ಟೆಲೆಕಾಂಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದಾಯ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ನಿರ್ಬಂಧ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಮಾನ್ಯ ಕಾರಣಗಳಿಲ್ಲ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ 12 ಬಾರಿ ಬದಲಾಗಿ 13 ಬಾರಿ ರಿಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.