ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (RLI) ತನ್ನ 43 ನೇ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಭೆಯನ್ನು (AGM) ಬುಧವಾರ ಆಯೋಜಿಸಿದೆ. ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ನಡೆದ ಈ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯು ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿತು. ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ಒಂದು ಮಿಶ್ರ ರಿಯಾಲಿಟಿ (MR) ಆಧಾರಿತ ಹೊಲೊಗ್ರಾಫಿಕ್ ಲೆನ್ಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿದ್ದು ಇದು ಹೋಸ್ಟ್ ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ ಕರೆಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ನಡುವೆ ಚರ್ಚೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.
ವಿನ್ಯಾಸದ ಪ್ರಕಾರ ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಫ್ರೇಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಅದು ಎರಡು ಮಸೂರಗಳ ನಡುವೆ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇದು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅದು ಬಹುಶಃ MR ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಪೀಕರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಅದರ ಎರಡು ಕಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾಧನವು ಕೇವಲ 75 ಗ್ರಾಂ ತೂಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಕಂಪನಿಯ ಹೊಸದಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾದ ಎಂಆರ್ ಕನ್ನಡಕಗಳಿಗೆ ಲಗತ್ತಿಸಬಹುದಾದ ಕೇಬಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸವು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಬೋಸ್ ಫ್ರೇಮ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಲುತ್ತದೆ.
ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಆಡಿಯೊ ಸಿಸ್ಟಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಆಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಇದು ಎಚ್ಡಿ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅದು 25 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.
ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ 3D ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಿಯಮಿತವಾದ ವೀಡಿಯೊ ಕರೆ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಸೇರಬಹುದಾದ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಲೊಗ್ರಾಫಿಕ್ ವೀಡಿಯೊ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಬಳಕೆದಾರರು ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿದ ನಂತರ ಅವರು ದೊಡ್ಡ ವರ್ಚುವಲ್ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಈ ಬಳಕೆಯ ಪ್ರಕರಣದ ಒಂದು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ಬಳಕೆದಾರರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕರೆಯಲು ಧ್ವನಿ ಆಜ್ಞೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲವಾದರೂ ಕಂಪನಿಯು ಈ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಅಮೆಜಾನ್ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಅಥವಾ ಗೂಗಲ್ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ನಂತಹ ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ವರ್ಚುವಲ್ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದೆ.
ದೈನಂದಿನ ಕಚೇರಿ ಕೆಲಸದ ಹೊರತಾಗಿ ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ವರ್ಚುವಲ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು. ಅದು ಜಿಯೋನ ಎಮ್ಆರ್ ಮೋಡದ ಮೇಲೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು 3D ವರ್ಚುವಲ್ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಲು ಮತ್ತು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಜಿಯೋ ಮಿಕ್ಸ್ಡ್ ರಿಯಾಲಿಟಿ ಕ್ಲೌಡ್ ಮೂಲಕ ಹೊಲೊಗ್ರಾಫಿಕ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಭೌಗೋಳಿಕತೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವಿಧಾನವು ಈಗ ಇತಿಹಾಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಥಾಮಸ್ ಎಜಿಎಂನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.
ಈಗ ಬೆಲೆ ಬರುತ್ತದೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಇನ್ನೂ ಬೆಲೆ ಅಥವಾ ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿಲ್ಲ. ಅದರ ಬ್ಯಾಟರಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಜಿಯೋ ಗ್ಲಾಸ್ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಬಿಡುಗಡೆಗೆ ಸಿದ್ಧವಾದಾಗ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಾವು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.