ಇದು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ 2014 ರ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಎಂಪ್ಲೋಯೀ ಪ್ರಾವಿಡೆಂಟ್ ಫಂಡ್ ಆರ್ಗನೈಸೇಶನ್ (EPFO) ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ 12 ಅಂಕಿಯ ಯುನಿವರ್ಸಲ್ ಅಕೌಂಟ್ ನಂಬರ್ (UAN) ಅನ್ನು ಷೇರುದಾರರಿಗೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ EPFO ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ವೇಗಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಈ UAN ಪ್ರಾವಿಡೆಂಟ್ ಫಂಡ್ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಇದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಈ ಎಂಪ್ಲೋಯೀ ಪ್ರಾವಿಡೆಂಟ್ ಫಂಡ್ ಆರ್ಗನೈಸೇಶನ್ (EPFO) ಷೇರುದಾರರಲ್ಲಿ 50 ಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಕೆವೈಸಿ (KYC ) ತಮ್ಮ ಯುನಿವರ್ಸಲ್ ಅಕೌಂಟ್ ನಂಬರ್ (UAN) ಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.
ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಇಂತಹ ಷೇರುದಾರರು EPFO ಆನ್ಲೈನ್ ಸೇವೆಗಳ ಲಾಭ ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕಳೆದ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಈ ವ್ಯಾಯಾಮವು KYC ಗಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ಆದರೆ ಅದು ಇನ್ನೂ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿದೆ. UAN ಮತ್ತು ಕೆವೈಸಿಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯ 100% ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು EPFO ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಂದ PF ಷೇರುದಾರರಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಸರ್ಕಾರ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದೆ. ನಿಮ್ಮ UAN ಮತ್ತು ಕೆವೈಸಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಇದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಒಂದು ವೇಳೆ ಈ ಕೆಲಸ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹಣ ತೆಗೆಯುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಬವುದು.
>KYC ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ಖಾತೆಗಳು ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ಅಥವಾ ಹಿಂಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
>ನಿಮ್ಮ PF ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮಾಡದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಕ್ಲೈಮ್ ವಿನಂತಿ ಸಹ ತಿರಸ್ಕರಿಸಬಹುದು.
>ನೀವು KYC ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸದಿದ್ದರೆ EPF ಸದಸ್ಯರಾದರು ಯಾವುದೇ SMSಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ.
>ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ EPFO UAN ಪೋರ್ಟಲ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ KYC ಅನ್ನು ನೀವು ನವೀಕರಿಸಬಹುದು.
UAN ನಲ್ಲಿ KYC ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ನೀವು ಹೋಗಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಇದನ್ನು ಯುಎನ್ ಪೋರ್ಟಲ್ನಿಂದ ಮಾತ್ರ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ. ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಪೋರ್ಟಲ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು KYC ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಈಗ ನೀವು ಮುಂದೆ ತೆರೆದ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ KYC ನವೀಕರಣವನ್ನು ಕೇವಲ 3 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಬೇಕೆಂದರೆ EPFO ಖಾತೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ PF ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ ಕ್ಲೈಮ್ ಸೆಟಲ್ಮೆಂಟ್ ಅನುಕೂಲವೆಂದರೆ. ಇದರ ನಂತರ PF ಹಣವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.