ಟೆಲಿಕಾಂ ಇಲಾಖೆ (DoT) ಭದ್ರತಾ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ವಾಣಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕರೆ ವಿವರಗಳ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರನ್ನು (ISPs) ಕೇಳಿದೆ. ಏಕೀಕೃತ ಪರವಾನಗಿ ಒಪ್ಪಂದದಲ್ಲಿನ ತಿದ್ದುಪಡಿಯು ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಭದ್ರತಾ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಂದ ವಿನಂತಿಗಳ ನಂತರ ಬರುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೆ ಚಂದಾದಾರರ ಕರೆ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡುವ ಅವಧಿಯು ಒಂದು ವರ್ಷವಾಗಿತ್ತು.
ಪರವಾನಗಿಗಳಲ್ಲಿನ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳನ್ನು ಡಿಸೆಂಬರ್ 21 ರಂದು ನೀಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಡಿಸೆಂಬರ್ 22 ರಂದು ಇತರ ರೀತಿಯ ಟೆಲಿಕಾಂ ಪರವಾನಗಿಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಯಿತು. "ಪರವಾನಗಿದಾರರು ಎಲ್ಲಾ ವಾಣಿಜ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳು/ಕರೆ ವಿವರಗಳ ದಾಖಲೆ/ವಿನಿಮಯ ವಿವರಗಳ ದಾಖಲೆ/ಐಪಿ ವಿವರದ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನಲ್ಲಿ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಸಂವಹನಗಳಿಗೆ ದಾಖಲೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು. ಅಂತಹ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಭದ್ರತಾ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಪರವಾನಗಿದಾರರಿಂದ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಗೆ ಐಪಿ ವಿವರ ದಾಖಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಟೆಲಿಫೋನಿಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಕರೆಗಳು ಅಥವಾ ವೈಫೈ ಕರೆಗಳಂತಹ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಪ್ರವೇಶ, ಇ-ಮೇಲ್, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಟೆಲಿಫೋನಿ ಸೇವೆಗಳಂತಹ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಚಂದಾದಾರರ ಲಾಗಿನ್ ಮತ್ತು ಲಾಗ್ಔಟ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಚಂದಾದಾರರ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಡೇಟಾ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ಈ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ದಿ ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ಪ್ರಕಾರ ತಿದ್ದುಪಡಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವೆಚ್ಚಗಳ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕನಿಷ್ಠ 12 ತಿಂಗಳವರೆಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದ್ದರೂ ಕಂಪನಿಗಳು ಅವುಗಳನ್ನು 18 ತಿಂಗಳುಗಳವರೆಗೆ ಇಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ಪ್ರಕಟಣೆಯು ಮೂಲಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ. DoT ನಿಂದ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದೇಶನವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಡೇಟಾವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. “ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯದ ಭದ್ರತೆಯ ಹಿತದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಅಥವಾ ಟೆಲಿಗ್ರಾಫ್ಗಳ ಸರಿಯಾದ ನಡವಳಿಕೆಗಾಗಿ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಅಗತ್ಯ” ಎಂದು ಸುತ್ತೋಲೆ ಹೇಳಿದೆ.