ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ವಿಡಿಯೊ, ಹಾಟ್ಸ್ಟಾರ್, ಮತ್ತು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ನಂತಹ ಓವರ್ ದಿ ಟಾಪ್ (OTT) ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಪಿಸಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷಯ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದೆ. 2015 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಬಹು ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರದ ಬ್ಲಿಟ್ಜ್ಕ್ರಿಗ್ ನಡುವೆ ಹಾಟ್ಸ್ಟಾರ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.
ಇದು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಜನವರಿ 2016 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸೇವೆಗೆ ಬದಲಾಗಲು ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಕಣದಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆಟಗಾರರ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆದಿದೆ. ಮತ್ತು ನಂತರದಲ್ಲಿ ಅಮೆಜಾನ್'ಸ್ ಪ್ರೈಮ್ ವೀಡಿಯೊ ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಡಿಸೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.
ಇದರ ಗರಿಷ್ಟ ವಿಷಯದ ವಿಷಯವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಪೋರ್ಟಲ್ಗಳು ಆನ್ಲೈನ್ ಬಳಕೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಭಾರತೀಯರು ವಾದಯೋಗ್ಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇವುಗಳ ಬೆಲೆ, ವಿಷಯ (content) ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ವೀಡಿಯೊ vs ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ vs ಹಾಟ್ಸ್ಟಾರ್ನ ನಡುವಿನ ಹೋಲಿಕೆಯಾಗಿದೆ.
Netflix: ಇದರಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ. ಇದು 3 ಶ್ರೇಣಿಗಳ ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಬೇರೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ಗೆ 500 ಶುರು ಮತ್ತು ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ (650 ರೂಗಳು) ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂ (800 ರೂಗಳು) ಚಂದಾಗಳಿಗೆ ಇತರ ದರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದರ ಮೊದಲ ತಿಂಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಇದೀಗ ಉಚಿತವಾಗಿದೆ.
Amazon Prime: ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕೆ 499 ರೂ. ಅಗ್ಗವಾಗಿದ್ದು, ಇದು ರೂ 42 / ತಿಂಗಳು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
Hotstar: ಹಾಟ್ಸ್ಟಾರ್ಗೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ 199 ರೂ. ಇದು ಒದಗಿಸುವ ವಿಷಯದ ಅತ್ಯಲ್ಪ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಇದು ಉಚಿತ ಆಯ್ಕೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಕಡೆಯ ಇಂತಹ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ Instagram ಮತ್ತು YouTube ಚಾನಲನ್ನು ಲೈಕ್ ಮತ್ತು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.
Ravi Rao
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile