ರಿಲಯನ್ಸ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಏಕಮಾತ್ರವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿತು. ಜಿಯೋ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಡೇಟಾವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಪಡೆಯಲು ರಿಲಯನ್ಸ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಅದರ ಬೆಲೆಗಳ ಕಾರಣ ಇತರ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ 4G ಡೇಟಾವನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲವಾಗಿತ್ತು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಭಾರತವು ಈಗ ಇಡೀ ವಿಶ್ವದ ವಿಶ್ವದ ಕಡಿಮೆ ಕಡಿಮೆ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾಗೆ ನೆಲೆಯಾಗಿದೆ. ಆ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಈಗ ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ FTTH (ಫೈಬರ್-ಟು-ದಿ-ಹೋಮ್) ಸೇವೆಯನ್ನು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ.
ಆದಾಗ್ಯೂ ಈ ಸೇವೆಗಾಗಿ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಹೆಸರನ್ನು ಇನ್ನೂ ಶೂನ್ಯಗೊಳಿಸಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಮೈಜಿಯೊ ಆ್ಯಪ್ ಮೂಲಕ ಜಿಯೋ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಹೆಸರುಗಳಿಂದ ಆರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಜಿಯೋ ಫೈಬರ್, ಜಿಯೋಹೋಮ್ ಮತ್ತು ಜಿಯೋಗಿಗಾ ಫೈಬರ್. ಈ ಮೂರು ಹೆಸರುಗಳು ಎಷ್ಟು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಏಕೆಂದರೆ ಹೆಸರಿಗಿಂತ ಇದರ ಸೇವೆಯ ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದು ಯಾವ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ತಲೆ ಎತ್ತಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆಂದು ನೋಡಬೇಕಿದೆ.
ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ ಭಾರತೀಯ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಸೇವೆಯು ವಾಣಿಜ್ಯಿಕವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕೆಲವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೇಡಿಕೆಯ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಣೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. 2,500 ರೂಗಳ ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿಗಾಗಿ ರಿಲಯನ್ಸ್ 50mbps ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ರೂಟರ್ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 100GB ವರೆಗೆ ಮೂರು ತಿಂಗಳವರೆಗೆ ಉಚಿತ ಡೇಟಾ ಇರುತ್ತದೆ. 4,500 ರೂಗಳಿಗೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಇತರ ಯೋಜನೆ 100mbps ವೇಗವನ್ನು ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಯೋಜನೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬಲ್ಲ ಡ್ಯುಯಲ್ ಚಾನೆಲ್ ರೂಟರ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಾರಂಭದ ನಂತರ ಈ ಸೇವೆಗೆ ಎಷ್ಟು ವೆಚ್ಚವಾಗಲಿದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಯಾವುದೇ ಮಾತುಗಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ 40mbps ಯೋಜನೆಗೆ 600 ರೂ., 100mbps ಯೋಜನೆಗೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ 1,000 ರೂಗಳ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಸಿಹಿಗೊಳಿಸಲು ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ ಸಂಪರ್ಕ, ಸ್ಥಿರ ಲೈನ್ ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಜಿಯೋಟಿವಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ‘ಟ್ರಿಪಲ್ ಪ್ಲೇ ಪ್ಲಾನ್’ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವುದಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವದಂತಿಗಳಿವೆ.