ಈ 2018 ರಲ್ಲಿ ಮಾರುತಿ ಸುಝುಕಿ ಸ್ವಿಫ್ಟ್ ಮತ್ತೊಂದು ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದು ದೇಶದಲ್ಲಿ 1 ಲಕ್ಷ ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ದಾಟಲು ವೇಗವಾಗಿ ಕಾರು ಆಗುತ್ತಿದೆ. ಈಗ ಅದರ ಒಂಬತ್ತನೆಯ ವಾರದಲ್ಲಿ ಎಕ್ಸ್ಪೋನಲ್ಲಿ 8ನೇ ಫೆಬ್ರವರಿ 2018 ರಂದು ತನ್ನ ಅಧಿಕೃತ ಬಿಡುಗಡೆಗೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಹ್ಯಾಚ್ಬ್ಯಾಕ್ ಸುಮಾರು 30,000 ಬುಕಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು. ಆದರೆ ಈಗ ಈ ಹೊಸ ಸ್ವಿಫ್ಟ್ ಬೆಲೆ 4.99 ಲಕ್ಷ (ಎಕ್ಸ್ ಶೋ ರೂಂ, ದೆಹಲಿ) ಆರಂಭವಾಗಲಿದೆ.
ಈ ಬೃಹತ್ ಬುಕಿಂಗ್ ಇಳಿಮುಖವೆಂದರೆ ಕಾಯುವ ಅವಧಿಯು ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ವರೆಗೆ ಹೊಡೆದಿದೆ! ಇದನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಹೊಸ ಸ್ವಿಫ್ಟ್ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ಗುಜರಾತ್ನ ಹನ್ಸಾಲ್ಪುರ್ ನಿಂದ ಬಲಿನೊ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಮನೇಸರ್ ಹರಿಯಾಣಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಹನ್ಸಾಲ್ಪುರ್ ಸೌಲಭ್ಯವು 2.5 ಲಕ್ಷ ಕಾರುಗಳ ವಾರ್ಷಿಕ ಉತ್ಪಾದನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕಾಯುವ ಅವಧಿಗಳನ್ನು ಚೆಕ್ನಲ್ಲಿ ಇಡಲು ಇದು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಕಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಂದಿನ 4-5 ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರುಗಳು 15,000-17,000 ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ ನೆಲೆಗೊಳ್ಳಲು ನಾವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಪ್ರತಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸ್ವಿಫ್ಟ್ ಸುಧಾರಿಸಿದೆ. ಇದು ಹಗುರವಾದ, ಹೆಚ್ಚು ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಮಾದರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಕಾಲೀನ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿ ಈಗ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗಮನಿಸದೆ ಸ್ವಿಫ್ಟ್ ಫ್ಯಾಕ್ಟರ್ನಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿಹೇಳಿದ್ದರೂ ದೊಡ್ಡ ಮುಂಭಾಗದ ಗ್ರಿಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಹೆಡ್ ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಆರ್ಎಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಎಲ್ಇಡಿ ಟೈಲ್ ಲೈಟ್ಗಳಂತೆ ಹೊಸ ವಿನ್ಯಾಸದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಇದು ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಈ ಹೊಸ ಸ್ವಿಫ್ಟ್ನ ಪೂರ್ವವರ್ತಿಯಾದ ಇಕ್ಕಟ್ಟಾದ ಹಿಂಭಾಗದ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ದೂರಿನಂತೆ ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಹೊರಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅದು ಹಿಂದಿನ ಹಿಂಭಾಗದ ಭುಜ ಮತ್ತು ಲೆಗ್ ರೂಮ್ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಇದರಿಂದ ಹೊಸ ಮಾದರಿಯ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಹೆಚ್ಚು ವಿಶಾಲವಾದದ್ದು. ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಕಡೆಯ ಇಂತಹ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ Digit Kannada, Facebook, Instagram, YouTube ಚಾನಲನ್ನು ಲೈಕ್ ಮತ್ತು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.
Ravi Rao
Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in View Full Profile