Netflix Price Cut: ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ನೆಟ್‍ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಮೊಬೈಲ್ ಪ್ಲಾನ್ ಕೇವಲ 149 ರೂಗಳಿಂದ ಶುರು!

Netflix Price Cut: ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ನೆಟ್‍ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಮೊಬೈಲ್ ಪ್ಲಾನ್ ಕೇವಲ 149 ರೂಗಳಿಂದ ಶುರು!
HIGHLIGHTS

ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಪ್ಲಾನ್ಗಳ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದೆ.

ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್ ಪ್ಲಾನ್‌ನ ಬೆಲೆಯನ್ನು 199 ರಿಂದ 149 ಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ತನ್ನ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಪ್ಲಾನ್ ಬೆಲೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ ನಂತರ ಈ ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಆಫರ್ ಖುಷಿ ನೀಡುತ್ತಿದೆ.

ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಭಾರತೀಯ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ದೈತ್ಯ ದೇಶದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರ ನೆಲೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದೆ. 2016 ರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ತನ್ನ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿದೆ. ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಯೋಜನೆಗಳ ದರಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮವನ್ನು ತರುತ್ತದೆ. 

ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ತನ್ನ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಪ್ಲಾನ್ ಬೆಲೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ ನಂತರ OTT ಪ್ರೀಯರಿಗೆ ಈ ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಆಫರ್ ಖುಷಿ ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಮೊಬೈಲ್ ಪ್ಲಾನ್‌ನ ಬೆಲೆಯನ್ನು ರೂ 199 ರಿಂದ ರೂ 149 ಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊಬೈಲ್ ಪ್ಲಾನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಫೋನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ 480p ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಮೂಲ ಯೋಜನೆಯು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಒಂದೇ ಮೊಬೈಲ್, ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಟೆಲಿವಿಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಬೆಲೆ ಈಗ 199 ರೂ. ಈ ಯೋಜನೆಯು ಮೊದಲು 499 ರೂ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಹೈ ಡೆಫಿನಿಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಯು ಈಗ ಭಾರತದಲ್ಲಿ 499 ರೂ. ಈ ಯೋಜನೆಯು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಪ್ಲಾನ್ ಈ ಹಿಂದೆ ರೂ 649 ಆಗಿತ್ತು. ಈಗ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪ್ಲಾನ್‌ಗೆ ಬಂದರೆ ಈ ಯೋಜನೆಯು ರೂ 799 ಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿದೆ. ಈಗ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ರೂ 649 ಮಾತ್ರ ವೆಚ್ಚವಾಗಲಿದೆ. 

ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಯೋಜನೆಯು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 4K+HDR ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಯೋಜನೆಯು ಈ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. MoneyControl ಪ್ರಕಾರ Netflix ಸಹ ಡಿಸೆಂಬರ್ 14 ರಿಂದ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸ್ವಯಂ-ಅಪ್‌ಗ್ರೇಡ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತಿದೆ. ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಇಂಡಿಯಾದ VP-ಕಂಟೆಂಟ್ ಮೋನಿಕಾ ಶೆರ್ಗಿಲ್ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸ್ವಯಂ-ಅಪ್‌ಗ್ರೇಡ್ ಮಾಡುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರಕಟಣೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಮುಂದಿನ ಹಂತ ಉದಾಹರಣೆಗೆ ನೀವು ಮೂಲ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರೆ ನೀವು ಅಪ್‌ಗ್ರೇಡ್ ಅನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ರಿಯಾಯಿತಿ ದರದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅದರ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ತನ್ನ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರ ನೆಲೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

 

Ravi Rao

Ravi Rao

Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo