ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಅವರು ಯಾವ ಶೋಗಳು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ಹೊಸ ಟೂ ಥಂಬ್ಸ್ ಅಪ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಅದು ಸದಸ್ಯರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಶೋ ಅಥವಾ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಲು ಶೀರ್ಷಿಕೆಗೆ ಎರಡು ಹೆಬ್ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ನಮ್ಮ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ನಮ್ಮ ಒಟ್ಟಾರೆ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.
ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಇನ್ಪುಟ್ ನೀಡಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ. ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಏಜೆನ್ಸಿ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಕಲ್ಪನೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ಗೆ ಬಳಕೆದಾರರು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳ ನಡುವೆ ಅವರು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳ ನಡುವೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಅವರು ಯಾವಾಗ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಆಲಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಈ ಹೊಸ ಅನುಭವವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಎರಡು ಥಂಬ್ಸ್ ಅಪ್ ಆಯ್ಕೆಯು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ನ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಇನ್ಪುಟ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ತೂಕವನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ಗೆ ಬಲವಾದ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ.
ಬಳಕೆದಾರರು ಯಾವ ರೀತಿಯ ವಿಷಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರ ಮಿಶ್ರಣಕ್ಕೆ ಇದು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಜನರು ಏನು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಮತ್ತು ಇಷ್ಟಪಡದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನ ವಿನ್ಯಾಸವು ಆ ರೀತಿಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಜನರು ಇಷ್ಟಪಡುವ ವಿಷಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೊಸ ಸಾಲು ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಾವು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ.
ತಂಡವು ಬಳಸಿದ ವಿನ್ಯಾಸ ತತ್ವಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಂವಾದವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಆ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮರಳಿ ನೀಡುವುದು. ಈ ವರ್ಷ ಸೇರಿಸಲಾದ ಕಂಟಿನ್ಯೂ ವಾಚಿಂಗ್ ಆಯ್ಕೆಯಿಂದ ಕೆಲವು ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಬಳಕೆದಾರರು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಬಯಸುವವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಏಜೆನ್ಸಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಸೆಳೆದರು.