ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅಗ್ರ 3 ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಲು ಸಮರ್ಥವಾಗಿವೆ.
ಭಾರತೀಯ ಮೊಬೈಲ್ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವು ರೀತಿಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ನ್ಯೂಸ್ಗಳು, ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಿಂದ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಈ ಮೂರು (ಡೇಟಿಂಗ್, ಗೇಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಾಮಿಕ್ಸ್ & ಸೌಂದರ್ಯ) ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅಗ್ರ 3 ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಲು ಸಮರ್ಥವಾಗಿವೆ. ಮೊ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ ಕಂಪನಿ ನಡೆಸಿದ ಸಮೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಇದು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿದೆ.
ಈ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಬಳಕೆದಾರರ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಆಯ್ಕೆಯು ಬದಲಾಗುತ್ತಿದೆಯೆಂದು ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು. ಅಲ್ಲದೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಬಳಕೆದಾರನು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ? ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಡೇಟಾ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಪ್ಲ್ಯಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರೀ ಇನ್ಸ್ಟಾಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಬಳಕೆದಾರರ ಫೋನ್ 50 ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿರುತ್ತದೆ. ವರ್ಗದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪುರುಷರ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ 50.5% ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ 49.8% ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ಇದರ 2017 ರ ನಾಲ್ಕನೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಸುದ್ದಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 2018 ರ ಇದೇ ಕಾಲಾವಧಿಯಲ್ಲಿ 94% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ ನೀವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ ಅವರು ಅದೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ 80% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಈಗ ಕಳೆದ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಗೇಮಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನ ಗೇಮಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ 52% ರಷ್ಟು ಜಂಪ್ ಬಂದಿದೆ.
ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾದ ಸುದ್ದಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಆಹಾರ, ಪಾನೀಯ, ಆರೋಗ್ಯ, ಫಿಟ್ನೆಸ್ ಮತ್ತು ವಾಹನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ. ಸ್ವಯಂ ಮತ್ತು ಹವಾಮಾನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಡೇಟಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಒಳಗಾಯಿತು ಗಣನೀಯ ಬೌನ್ಸ್ ಅನುಪಾತ. ಇನ್ನಷ್ಟು ಪಾಲನೆಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಗೇಮಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದರ ನಂತರ ಜನರು ಸಹ ಕಾಮಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
Ravi Rao
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile