PAN Card Update: ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾನ್ಯತೆಯುಳ್ಳ ದಾಖಲೆ ಅಂದ್ರೆ ಆಧಾರ್ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಶಾಶ್ವತ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ (PAN) ಹತ್ತು ಅಕ್ಷರಗಳ ಆಲ್ಫಾನ್ಯೂಮರಿಕ್ ಐಡೆಂಟಿಫೈಯರ್ ಆಗಿದ್ದು ಭಾರತೀಯ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಲ್ಯಾಮಿನೇಟೆಡ್ "PAN Card" ರೂಪದಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಅಥವಾ ಇಲಾಖೆಯು ಅರ್ಜಿಯಿಲ್ಲದೆ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದವರಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಶಾಶ್ವತ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಪ್ರತಿ ಹಣಕಾಸು ವಹಿವಾಟಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಯಾಗಿದೆ.
ಇದು ಪ್ಯಾನ್ ಎನ್ನುವ ಈ ದಾಖಲೆ ಕಾರ್ಡ್ ಬಳಕೆದಾರನ ಹೆಸರು, ಲಿಂಗ, ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನ್ ನಂಬರ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ PAN ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನೀವು ತಪ್ಪಾಗಿ ಇರಿಸಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ನೀವು ನಕಲಿ PAN ಗೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಅಥವಾ ಆಫ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಐಟಿ ಇಲಾಖೆಯ ಇ-ಫೈಲಿಂಗ್ ಪೋರ್ಟಲ್ನಿಂದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಇ-ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಳೆದುಹೋದರೆ ಅಥವಾ ಕಳುವಾಗಿದ್ದರೆ ನೀವು ತಕ್ಷಣ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ದೂರು ನೀಡಿ (FIR) ದೂರಿನ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಹಂತ 1: ಮೊದಲಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ತೆರೆದು TIN-NSDL ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ ತೆರೆಯಿರಿ
ಹಂತ 2: ಈಗ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು PAN ಡೇಟಾದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಅಥವಾ ತಿದ್ದುಪಡಿ/ PAN ಕಾರ್ಡ್ನ ಮರುಮುದ್ರಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
ಹಂತ 3: ಈಗ ಅದ್ರಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ನಂಬರ್ ಜೊತೆಗೆ ಹೆಸರು, ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಂತಹ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ.
ಹಂತ 4: ಟೋಕನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿದಾರರ ನೋಂದಾಯಿತ ಇಮೇಲ್ಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ.
ಹಂತ 5: 'ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳು' ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ. PAN ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸಲ್ಲಿಕೆಯ ಮೂರು ವಿಧಾನಗಳ ನಡುವೆ ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಇ-ಕೆವೈಸಿ ಮೂಲಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಇ-ಸಹಿ ಮಾಡುವುದು.
ಹಂತ 6: ನೀವು ಅರ್ಜಿ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡಿದರೆ ಅರ್ಜಿಯ ಪಾವತಿಯ ನಂತರ ಸ್ವೀಕೃತಿ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ಸ್ವಯಂ-ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ಸಂಬಂಧಿತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕು ಅದರ ನಂತರ ವಿನಂತಿಯ ಸಂಖ್ಯೆ.-xxxx – PAN ನ ಮರುಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅಥವಾ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ" ಎಂದು ನಮೂದಿಸಬೇಕು.
ಹಂತ 7: ಇ-ಕೆವೈಸಿ ಮತ್ತು ಇ-ಸೈನ್ ಮೂಲಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಆಧಾರ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಒದಗಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಆಧಾರ್ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ OTP ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮ ನಮೂನೆಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವಾಗ ಫಾರ್ಮ್ಗೆ ಇ-ಸಹಿ ಮಾಡಲು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಹಿ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 8: ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಇ-ಸೈನ್ ಮೂಲಕ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಸಹ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್ ಫೋಟೋ, ಸಹಿ ಮತ್ತು ಇತರ ದಾಖಲೆಗಳ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೀವು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು/ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲು OTP ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 9: ನೀವು ಭೌತಿಕ PAN ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ PAN ಕಾರ್ಡ್ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಇ-ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಮಾನ್ಯವಾದ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಸಂಪರ್ಕ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ದಾಖಲೆಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ.
ಹಂತ 10: ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪಾವತಿ ಪುಟಕ್ಕೆ ಮರುನಿರ್ದೇಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪಾವತಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ ಸ್ವೀಕೃತಿ ರಶೀದಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. 15-20 ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.