Kannada Movies: OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಸಿನಿಮಾಗಳಿಗೆ ಏಕೆ ಸಿಕ್ತಿಲ್ಲ ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಾನ!

Updated on 11-Mar-2022
HIGHLIGHTS

ಕೋವಿಡ್ (Covid) ತೀವ್ರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಸಿನಿಮಾಗಳು ಓಟಿಟಿ (OTT) ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿವೆ.

ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಮತ್ತು ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್‌ (Amazon Prime) ನಂತಹ ಓಟಿಟಿ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸಿನಿರಸಿಕರು ಚಿತ್ರ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ

ಕನ್ನಡ ಕಿರುಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ತೆಲುಗು ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಬಂದಿರುವ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ತುಲನೆ ಮಾಡಿದರೆ ಕನ್ನಡ ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.

ಕೋವಿಡ್ (Covid) ತೀವ್ರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಸಿನಿಮಾಗಳು ಓಟಿಟಿ (OTT) ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿವೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ (Internet) ಮತ್ತು ಓಟಿಟಿ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಿನಿಮಾ ವೀಕ್ಷಣೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಮತ್ತು ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್‌ (Amazon Prime) ನಂತಹ ಓಟಿಟಿ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸಿನಿರಸಿಕರು ಚಿತ್ರ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್‌ನಂತಹ ಓಟಿಟಿ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು ಇನ್ನೂ ಸ್ಟುಡಿಯೋ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಕಡೆಗೆ ಪಕ್ಷಪಾತವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರುಗಳು ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್‌ಗಳು ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ಜಾಗವನ್ನು ಕುಗ್ಗಿಸುತ್ತಿವೆ ಎನ್ನಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

2020-21 ರಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡದ ವೆಬ್ ಸರಣಿಯಲ್ಲಿ ಹನಿಮೂನ್ ಅಂತಹ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ವೇದಿಕೆ ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದಾಗ OTT ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆದಿದ್ದವು ಆದರೆ ತೆಲುಗು OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಇದೇ ಕಂಟೆಂಟ್‌ದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ತೆಲುಗಿನಲ್ಲಿ ಡಬ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರವೇ ಕನ್ನಡದ ಕೆಲವು ಸಿನಿಮಾಗಳು ಒಟಿಟಿ ರಿಲೀಸ್ ಆದ ಮೊದಲ ಕನ್ನಡ ಸಿನಿಮಾ ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಪಾತ್ರವಾದವು. ಯು-ಟರ್ನ್ ಸಿನಿಮಾದ ನಿರ್ದೇಶಕ ಪವನ್ ಕುಮಾರ್ ಮಾತನಾಡಿ ಕೆಲವು ಕನ್ನಡ ಸಿನಿಮಾಗಳು ಭಾರತದ ಒಟಿಟಿ ಪ್ರಯೋಗದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಅವು ಮಲಯಾಳಂನಷ್ಟು ಯಶಸ್ಸಿನ ಕಥೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಇಡುತ್ತಾರೆ.

ಕನ್ನಡ ಸಿನಿಮಾಗಳಿಗೆ (Kannada Movies) ಏಕೆ ಸಿಕ್ತಿಲ್ಲ ಸರಿಯಾದ ಮನ್ನಣೆ!

ಕಳೆದ ಕೆಲ ವರ್ಷಗಳ OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಭಾಷೆಯ ವಿವಿಧ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಹೊರಬರುವುದರಿಂದ ಕನ್ನಡದ ಕಂಟೆಂಟ್‌ ಕೆಲವು ಮಾನ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಆದರೆ ಮಲಯಾಳಂ ಮತ್ತು ಇತರ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಉದ್ಯಮಗಳ ಕಂಟೆಂಟ್‌ಗಳಂತಹ ಬಜ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇದು ನಮ್ಮ ನೆರೆಯ ಉದ್ಯಮವು OTT ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದು ಝೇಂಕಾರದ ಕಾರಣ. ಜನರು ಮಲಯಾಳಂ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನು ಹುಡುಕತೊಡಗಿದರು ಎಂದು ಕುಮಾರ್ ಹೇಳಿದರು. ಕನ್ನಡ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕ ಹೇಮಂತ್ ರಾವ್ ಅವರು ಹಿಂದಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಂಧಧುನ್‌ಗೆ ಸಹ ಲೇಖಕರೂ ಆಗಿದ್ದರು ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.

ಕನ್ನಡ ಕಿರುಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ತೆಲುಗು ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಬಂದಿರುವ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ತುಲನೆ ಮಾಡಿದರೆ ಕನ್ನಡ ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯವಾದ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳು ಸಹ ಸುಮಾರು ಒಂದು ಮಿಲಿಯನ್ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. OTT ಕೆಲಸವು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. OTT ಯಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಕಂಟೆಂಟ್‌ಗಳಗೆ ಕಳಪೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ಇದು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು  ರಾವ್ ಹೇಳಿದರು. ಅದರ ದಕ್ಷಿಣದ ಕಂಟೆಂಟ್‌ಗಳಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿರುವ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರು ಕನ್ನಡ ಕಂಟೆಂಟ್‌ಗಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಹಲವಾರು ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶಕರು ಇತರ ದಕ್ಷಿಣದ ಉದ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಕನ್ನಡವು ಇನ್ನೂ ತನ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ.

ಕೆಜಿಎಫ್ (KGF) ನಂತಹ ಕೆಲವು ಕನ್ನಡ ಸಿನಿಮಾಗಳು OTT ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಗಳಿಸಿವೆ.

ನೀವು ಮಲಯಾಳಂ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯನ್ನು ನೋಡುವುದಾದರೆ 2010 ರ ನಂತರ ಅಲ್ಲಿಂದ ಬಂದ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಾದರಿ ಬದಲಾವಣೆ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟವು ಈ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಇರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದೆ ಎಂದು ಹೆಸರು ಹೇಳಲು ಇಚ್ಛಿಸದ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವೇದಿಕೆಯ ಹಿರಿಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪತ್ರಕರ್ತರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು. ಹೆಸರು ಹೇಳಲಿಚ್ಛಿಸದ ಕನ್ನಡ ನಿರ್ದೇಶಕರೊಬ್ಬರು ಭಾರತೀಯ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಹೊಸ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಉದ್ಯಮವು ಕ್ಯಾಚ್-22 ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಹಣವು ಮಾಸ್, ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್ ಆಧಾರಿತ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಕೆಜಿಎಫ್ ನಂತಹ ಕೆಲವು ಮಾತ್ರ ರಾಜ್ಯದ ಹೊರಗೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಗಳಿಸಿವೆ.

ಈ ಹೊಸ OTT ಪ್ರಯೋಗದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಉದ್ಯಮವು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದರೆ ನಮಗೆ ಹೊಸ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಕಂಟೆಂಟ್‌ಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಿನಿಮಾದ ಹೊಸ ಅಲೆಯನ್ನು ಸಾರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸ್ಟುಡಿಯೋ ಏಕಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ಟೆಕ್ಟೋನಿಕ್ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹಲವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಹಾಟ್‌ಸ್ಟಾರ್‌ನಂತಹ ದೊಡ್ಡ OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಪ್ರಗತಿ ಸಾಧಿಸಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಒಟಿಟಿ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳು ತಾವು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹೊಸ ಪ್ರತಿಭೆಗಳಿಗೆ ವೇದಿಕೆ ಕಲ್ಪಿಸಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.

Ravi Rao

Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016.

Connect On :