IRCTC ಯ ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ಸೇವೆ Zoop ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ WhatsApp ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ನೀಡಲು Jio Haptik ನೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಬಳಕೆದಾರರು ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ತಮ್ಮ PNR ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ರೈಲಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಆಹಾರವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವ ತೊಂದರೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಮುಂಬರುವ ಯಾವುದೇ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಮನಬಂದಂತೆ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಝೂಪ್ (Zoop) ಅನ್ನು ಬಳಸಲು WhatsApp ಸೇವೆಯು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಚಾಟ್ನಿಂದಲೇ ಬಳಕೆದಾರರು ನೈಜ-ಸಮಯದ ಆಹಾರ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಆರ್ಡರ್ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.
ಹಂತ 1: ಪಠ್ಯವನ್ನು ಝೂಪ್ ಮಾಡಿ
ಮೊದಲಿಗೆ ನೀವು +91 7042062070 ನಲ್ಲಿ Zoop WhatsApp ಚಾಟ್ಬಾಟ್ಗೆ ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ಈ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿರುವಾಗ ನೀವು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದಾಗ ಅದರೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ನೀವು Zoop ನೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು https://wa.me/917042062070 ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಹಂತ 2: ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ
ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ನಿಮ್ಮ 10-ಅಂಕಿಯ PNR ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ. ಅದು ನೀವು ಇರುವ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನಿಖರವಾದ ಆಸನ/ಬರ್ತ್ ಅನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. Zoop ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಮುಂಬರುವ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ. ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.
ಹಂತ 3: ಆಹಾರ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿ
Zoop ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ನಂತರ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಿಂದಲೇ ಪಾವತಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತದೆ. ವಹಿವಾಟು ಮುಗಿದ ನಂತರ ನೀವು ಚಾಟ್ಬಾಕ್ಸ್ನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ರೈಲು ಮುಂದಿನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಅದು ನಿಮಗಾಗಿ ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುತ್ತದೆ.