ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೇಯ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಈಗ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವಾಗ WhatsApp ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಬಹುದು. IRCTC ಯ ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ಸೇವೆಯಾದ Zoop ಇತ್ತೀಚೆಗೆ Jio Haptik ನೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿದ್ದು ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ WhatsApp ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ಸೇವೆಯ ಮೂಲಕ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಕೆಲವೇ ಸರಳ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವಾಗ ತಮ್ಮ PNR ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ತಮ್ಮ ರೈಲಿನ ಸೀಟಿನಿಂದಲೇ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್/ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡದೆಯೇ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ IRCTC ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸರಳ ಮತ್ತು ತೊಂದರೆ-ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ. ಝೂಪ್ನ ಹೊಸ WhatsApp ಸೇವೆಯು ಮುಂಬರುವ ಯಾವುದೇ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಜನರನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೈಜ-ಸಮಯದ ಊಟ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ನಂತಹ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತದೆ.
1.ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ Zoop WhatsApp ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ಸಂಖ್ಯೆ +91 7042062070 ಅನ್ನು ಉಳಿಸಿ.
2.ಅಥವಾ ನೀವು [https://wa.me/917042062070] ಗೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಬಹುದು (ಬ್ರಾಕೆಟ್ಗಳಿಲ್ಲದೆ).
3.ನಿಮ್ಮ WhatsApp ನಲ್ಲಿ Zoop ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ತೆರೆಯಿರಿ.
4.ನಿಮ್ಮ 10-ಅಂಕಿಯ PNR ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ರೈಲು, ಆಸನ ಸಂಖ್ಯೆ, ಬರ್ತ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
5.ನಂತರ Zoop ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ನೀವು ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುವ ಮುಂಬರುವ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ.
6.ಮುಂದೆ ನೀವು ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ಗಳಿಂದ Zoop ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ನಿಮಗೆ ಆಯ್ಕೆಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಚಾಟ್ಬಾಟ್ನಲ್ಲಿ ಆರ್ಡರ್ ಮತ್ತು ಪಾವತಿ ಮೋಡ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ನೀವು ಚಾಟ್ಬಾಟ್ನಿಂದಲೇ ನಿಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ರೈಲು ಆಯ್ದ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ ಜೂಪ್ ನಿಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ತಲುಪಿಸುತ್ತದೆ.
ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವರು ನೇರವಾಗಿ ಚಾಟ್ಬಾಟ್ನಲ್ಲಿ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. ನೀವು ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ಉತ್ತಮ ಊಟವನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.