ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ (Instagram) ಫೋಟೋಗಳ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ Instagram ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಲ್ಲಿ ರೀಲ್ಸ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಪ್ರಾರಂಭವಾದಾಗಿನಿಂದ ಜನರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹುಚ್ಚರಾದರು. ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿದಿನ ಜನರು ತಮ್ಮ ರೀಲ್ಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಬಹಳ ಜನಪ್ರಿಯರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ Instagram ನಲ್ಲಿ 15 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ರೀಲ್ ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದರ ಕ್ರೇಜ್ ನೋಡಿ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಈಗ ರೀಲ್ಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಹೊರಟಿದೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಹಲವು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ.
ಇದರೊಂದಿಗೆ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಹಲವು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. Instagram ಈಗ ರೀಲ್ಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು 90 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ರೀಲ್ ಮಾಡಿದರೂ, ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಜನರಿಗೆ ವಿವರಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಸಿಗುತ್ತದೆ. Instagram ಹೊಸ ಟೆಂಪ್ಲೆಟ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಇದು ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಾಗ ಸುಲಭವಾಗಿ ರೀಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲು ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ಇದರೊಂದಿಗೆ ಆಮದು ಆಡಿಯೊ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೆಟಾದ ಈ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಯು ಬ್ಲಾಗ್ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗ ತಮ್ಮ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ Instagram ರೀಲ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಕಾಮೆಂಟರಿ ಅಥವಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಧ್ವನಿಗಾಗಿ ಆಮದು ಆಡಿಯೊ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೀವು ಈಗ ಕನಿಷ್ಠ 5 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಷ್ಟು ಉದ್ದವಿರುವ ಯಾವುದೇ ವೀಡಿಯೊದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಮೆಟಾ ಪ್ರಕಾರ ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ನೀವು ಎಷ್ಟು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ಒಂದು ವಿಷಯವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇತರ ಬಳಕೆದಾರರು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ ರೀಲ್ಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ರಚನೆಕಾರರು ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಏನಾಗಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಕರನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. ಇದರಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ರೀಲ್ನ ಕಥೆಯನ್ನು ಸ್ವಂತವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.