ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಆಪಲ್ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ದೈತ್ಯ ಕುಸಿತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಆ ಅದ್ದೂರಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕೈ ಜೋಡಿಸಿದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಬವುದು. ಇದು ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಕಡಿಮೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ಬೋಟ್ಲೋಡ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಆಪಲ್ನ ಮರಣದಂಡನೆ ಹೊಂದುವ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ OnePlus ಆಗಿದೆ.
ಹಾಂಗ್ ಕಾಂಗ್ ಮೂಲದ ಕೌಂಟರ್ಪಾಯಿಂಟ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಪ್ರಕಾರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಐಫೋನ್ ಮಾರಾಟವು ಕಳೆದ ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಸುಮಾರು 50% ಪ್ರತಿಶತ ಕುಸಿದಿದೆ. 2017 ರಲ್ಲಿ 3.2 ದಶಲಕ್ಷದಷ್ಟು ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಕೇವಲ 1.7 ಮಿಲಿಯನ್ ಫೋನ್ಗಳು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಇಲ್ಲಿನ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಐಫೋನ್ನ ಎಂದಿನಂತೆ ಹೆಚ್ಚು ದುಬಾರಿ. OnePlus ಬಲವಾದ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದ್ದು ಕೌಂಟರ್ಪಾಯಿಂಟ್ ಅಸೋಸಿಯೇಟ್ ನಿರ್ದೇಶಕ ತರುಣ್ ಪಾಠಕ್ ಅವರು Quartz ಪತ್ರಿಕೆಗೆ ಹೇಳಿದರು.
2014 ರಲ್ಲಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅದರ ಪ್ರವೇಶದ ನಂತರ ಚೀನೀ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅದನ್ನು ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ವಹಿಸಿದೆ. ಅಚ್ಚರಿಗೊಳಿಸುವ ಅಗ್ಗದ ಫ್ಲ್ಯಾಗ್ಶಿಪ್ ಮಟ್ಟದ ಸಾಧನದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಂತರ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಸ್ಕೇಲಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಆದರೆ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಕಂಪೆನಿಯು ಬಲವಾದ ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದೆ .
ಇದಲ್ಲದೆ OnePlus ಸಾಧನಗಳು ಬಹಳ ಒಳ್ಳೆಯದು ಯಾವುದೇ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾದ ಬಾಯಿ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಸುದ್ದಿ ಹರಡಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ಐಫೋನ್ಗೆ ಸುಮಾರು 1 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ಮತ್ತು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಮಟ್ಟದ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಬೆಲೆಗೆ ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳು ಎರಡನೆಯದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಆಪಲ್ ಆ ಬೆಲೆ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಐಫೋನ್ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಖರೀದಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅದೇ ಬೆಲೆ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ OnePlus ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಹಳೆಯದು ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಹಿಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಯ ಆಪಲ್ ಫೋನ್ ಫ್ಲ್ಯಾಗಿಂಗ್ನ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಬಲ ಮಾರಾಟಗಳಲ್ಲದೆ. ಹೊಸ ಐಫೋನ್ಗಳು ತುಂಬಾ ದುಬಾರಿ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವುಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ.