ದೇಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಹೊಸ 47 ಚೀನಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನಿಷೇಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತವು ಚೀನಾದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಂದು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮುಷ್ಕರವನ್ನು ವಿಧಿಸಿದೆ. ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಈ ಹಿಂದೆ ನಿಷೇಧಿಸಲಾದ 59 ಚೈನೀಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ತದ್ರೂಪುಗಳಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಭಾರತ ಮತ್ತು ಚೀನಾ ನಡುವೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಗಡಿ ಘರ್ಷಣೆಯ ಮಧ್ಯೆ ಜೂನ್ 29 ರಂದು ಭಾರತ 59 ಅರ್ಜಿಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಷೇಧ ಹೇರಿದೆ. ಈಗ ಸುಮಾರು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಐಟಿ ಸಚಿವಾಲಯವು ಹೆಚ್ಚು 47 ಆ್ಯಪ್ಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವ ಮತ್ತೇ 47 ಚೀನಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಬ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದೆ ಅರ್ಜಿಗಳ ಮೇಲೆ ಭಾರತ ನಿಷೇಧ ಹೇರಿದೆ.
ಈ ನಿಷೇಧಿತ TikTok, Shareit, Kwai, UC Browser, Baidu map, Bigo Live, and Vigo ಸೇರಿವೆ. ನಿಷೇಧಿತ ಅರ್ಜಿಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು. ಈ ಕುರಿತು ಶುಕ್ರವಾರ ಆದೇಶ ಹೊರಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎಕನಾಮಿಕ್ ಟೈಮ್ಸ್ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಚೀನಾ ಸಂಬಂಧಿತ 275 ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ರಾಡಾರ್ನಲ್ಲಿವೆ. ಈ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯ ಗೇಮ್ PUBG ಕೂಡ ಸೇರಿದೆ. ಈ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ಇತರ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು Xiaomi, AliExpress ಮತ್ತು Resso ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ 59 ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ನಿಷೇಧಿಸಿತ್ತು. ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು "ಭಾರತದ ಸಾರ್ವಭೌಮತ್ವ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರತೆ, ಭಾರತದ ರಕ್ಷಣೆ, ರಾಜ್ಯದ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಪೂರ್ವಾಗ್ರಹ ಪೀಡಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವ ಕಾರಣ" ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು "ಬೆದರಿಕೆಯ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ" ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸರ್ಕಾರ ಹೇಳಿದೆ.
TikTok, Shareit, Kwai, UC Browser, Baidu map, Bigo Live, and Vigo ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಷೇಧದ ನಂತರ ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಗೂಗಲ್ ಮತ್ತು ಆಪಲ್ ಆಪ್ ಸ್ಟೋರ್ಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ನಿಷೇಧದ ನಂತರ ಭಾರತೀಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಾದ ಚಿಂಗಾರಿ, ಮಿಟ್ರಾನ್, ರೊಪೊಸೊ ಮತ್ತು ಟ್ರೆಲ್ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರಿ ಎಳೆತವನ್ನು ಗಳಿಸಿವೆ.
ಇದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಮೋದಿ ಜಿ ಅವರ ಉತ್ತಮ ನಡೆ. ನಾವು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕರು ನಮ್ಮ ಡೇಟಾದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಭಾರತದೊಳಗೆ ಉಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಚಿಂಗರಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಇದರ ಮೇಲಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಚೀನಾದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಅಥವಾ ಅವರ ಯಾವುದೇ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಬಳಸಬಾರದು ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಚಿಂಗಾರಿ ಸಿಇಒ ಮತ್ತು ಸಹ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಸುಮಿತ್ ಘೋಷ್ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಚೀನೀ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತಿದ್ದವು ಮತ್ತು ನಿಷೇಧವು ಭಾರತೀಯ ಮತ್ತು ಇತರ ಪರ್ಯಾಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಿಂದ ತುಂಬಬಹುದಾದ ಅನೂರ್ಜಿತತೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾವನೆಗಳಿಂದ ಭಾರತೀಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳತ್ತ ಒಲವು ತೋರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತ ನಮ್ಮ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಗಾತ್ರದಿಂದಾಗಿ ಈ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮಾಲೀಕರಾಗಲು ಇದು ಉತ್ತಮ ಸಮಯವಾಗಿದೆ.
ಚೀನೀ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಆಳವಾದ ಪಾಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು ಅಥವಾ ವೆಚ್ಚಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಹಣಗಳಿಸುವ ಮಾದರಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಹಣಗಳಿಸುವ ಅಂಶವು ನೋಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಯೇ ಹೊಸ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತವೆ. ಕ್ರಮವು ಹವ್ಯಾಸಿ ವಿಷಯ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಕಾರಾತ್ಮ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು ಆದರೆ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಇದು ಸ್ಥಳೀಯ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಬ್ರಿ ಸಹ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಸಂದೀಪ್ ಸಿಂಗ್ ಗಮನಸೆಳೆದರು.