UPI payment was sent to wrong number: ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಯ (Digital Payment) ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಈಗ ಜನರು ಯುಪಿಐ (UPI) ಮೂಲಕ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಮನ್ಯವಾಗಿ ಯುಪಿಐ ಪಾವತಿಗಾಗಿ Google Pay, Paytm ಮತ್ತು Phone Pay ನಂತಹ ಮೊಬೈಲ್ ಇ-ವಾಲೆಟ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿರುವುದು ರೂಢಿಯಲ್ಲಿದೆ.
ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಜನರು ಆನ್ಲೈನ್ ಯುಪಿಐ ಪೇಮೆಂಟ್ (UPI Payment) ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಸಹ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮೂಲಕ ನೀವು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತಪ್ಪಾದ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್ಗೆ UPI Payment ಮಾಡಿದರೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಆದರೆ ತಕ್ಷಣ ಈ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಪೂರ್ತಿ ಹಣ ವಾಪಸ್ ಬರುತ್ತದೆ.
Also Read: Reliance Jio: ಜಿಯೋದ ಈ ಬೆಸ್ಟ್ ಪ್ಲಾನ್ಗಳಲ್ಲಿ Unlimited 5G ಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಭಾರಿ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಲಭ್ಯ!
ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಯುಪಿಐ ಪಾವತಿಯಲ್ಲಿ (UPI Payment) ದೋಷಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ಆನ್ಲೈನ್ ಪಾವತಿ ಮಾಡುವಾಗ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಅಪರಿಚಿತ ಬೇರೆಯವರ ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುವುದು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ನಮೂದಿಸುವುದರಿಂದ ಇದು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಹಾನ್ ಕಳೆದುಕೊಂಡವರ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ವಹಿವಾಟುಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ತಪ್ಪುಗಳು ಬೆಳಕಿಗೆ ಬರುತ್ತಿವೆ. ಎಡಕ್ಕೆ ಮೂಲಕ ಕಾರಣ ಆತುರದಲ್ಲಿ UPI ಪಾವತಿಯು ತಪ್ಪು ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಒಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (RBI) ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿ ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡಿದೆ.
ಮೊದಲಿಗೆ ನೀವು ಈ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಆನ್ಲೈನ್ ಪಾವತಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಮಾಡಿದರೆ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾದ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಆತುರದಲ್ಲಿ UPI ಪಾವತಿಯನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ಆಗ ಗಾಬರಿಯಾಗುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ನೀವು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಮೊದಲು ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 18001201740 ಕರೆ ಮಾಡಿ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ ನಂತರ ನೀವು ಖಾತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ದೂರನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದ ಮೂರು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ. ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ ನೀವು bankingombudsman.rbi.org.in ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು. ಇದರ ನಂತರ ನೀವು 48 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದು.
ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನೀವು ಮಾಡುವ ಯುಪಿಐ ಪಾವತಿಯನ್ನು (UPI Payment) ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತಪ್ಪಾದ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್ಗೆ ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಯಾವುದೇ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತದ ಪೇಮೆಂಟ್ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ದರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮೊದಲು 1-5 ರೂಗಳ ಸರಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಪೇಮೆಂಟ್ ಆಗುತಿದ್ಯಾ ಅಂಥ ಖಚಿತ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ನಂತರ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ಪಾವತಿಯ Payments Bank Limited (PBL) ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಇರಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲು ಇದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಪಾವತಿಯ ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಇರಿಸಿ. ಈ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಇರಿಸಿ ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿರುತ್ತವೆ.