ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಣ ಕಟ್ ಆಗಿ ಹಣ ಟ್ರಾನ್ಸ್​​​ಫರ್​​​ ಆಗಿಲ್ವಾ? ಈ ನಂಬರ್​​ಗೆ WhatsApp ಮಾಡಿ ಸಾಕು!

Updated on 10-Jun-2022
HIGHLIGHTS

ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (NPCI) 24 × 7 ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲು ಡಿಜಿಸಾಥಿ ಎಂಬ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.

ಪಾವತಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು Digisathi WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ

UPI Payment: UPI ಮೂಲಕ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ತುಂಬಾ ಸುಲಭ. ಆದರೆ ಯುಪಿಐ ವಹಿವಾಟು ವಿಫಲವಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುವುದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಬಹುತೇಕರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಯುಪಿಐ ಮೂಲಕ ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿದ ಹಣದ ವಹಿವಾಟು ವಿಫಲವಾಗುವುದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಎದುರಾಗುವ ಸಮಸ್ಯೆ. ಅವರ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಹಣ ಜಮೆಯಾಗಿದ್ದರೂ ಹಣ ಪಾವತಿಯಾಗದಿರುವುದು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗದಿರುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. 

UPI ವಹಿವಾಟು ವಿಫಲವಾದಾಗ ಬಳಕೆದಾರರು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?

ಇದನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (NPCI) 24 × 7 ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲು ಡಿಜಿಸಾಥಿ ಎಂಬ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಇದು ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ನಿರ್ವಾಹಕರು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅಲ್ಲದ ಹಣಕಾಸು ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಒಕ್ಕೂಟವಾಗಿದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು Digisathi WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. DigiSathi ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಂದೇಶದ ಮೂಲಕ WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ ಸೌಲಭ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳ ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

WhatsApp ಮೂಲಕ ಕಂಪ್ಲೈಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು:

ಎಲ್ಲಾ ಬಳಕೆದಾರರು WhatsApp ನಲ್ಲಿ +91 892 891 3333 ಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕು. ಪ್ರಸ್ತುತ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾದ ಸೇವೆಯು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇತರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ. ಚಾಟ್ ಬಾಟ್ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು ಡಿಜಿಸಾಥಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳನ್ನು https://digisaathi.info/ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. ನೀವು ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗೆ 14431 ಅಥವಾ 1800 891 3333 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ನೀವು +91 892 891 3333 ಗೆ WhatsApp ಮಾಡಬಹುದು.

ಡಿಜಿಸಾಥಿ (Digisathi) ವ್ಯವಸ್ಥೆ:

ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ (RBI) ಗವರ್ನರ್ ಶಕ್ತಿಕಾಂತ ದಾಸ್ ಅವರು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಡಿಜಿಸಾಥಿ ಎಂಬ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳು, UPI, NEFT, RTGS, IMPS, PPI ವ್ಯಾಲೆಟ್ಗಳು, ATM, ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್, ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ನಂತಹ ಹಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ.

Digisathi ಪ್ರಸ್ತುತ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಇದು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇತರ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಲಭ್ಯವಾಗಬಹುದು. ಈ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಕಲಿಯಬಹುದು. ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಗ್ರಾಹಕರು ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳು FAQ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿವೆ.

ಒಂದು ಗಂಟೆ ಕಾಲ ಯುಪಿಐ ಮೂಲಕ ಪಾವತಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬಳಕೆದಾರರು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಟ್ವಿಟರ್ನಲ್ಲಿ ದೂರಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. Google Pay ಮತ್ತು PhonePay ನಂತಹ UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಗಳ ಮೂಲಕ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆಗಳು ಉಂಟಾದವು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 60 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಚಿಲ್ಲರೆ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು UPI ಖಾತೆಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶೇ.75ರಷ್ಟು ವಹಿವಾಟುಗಳು 100 ರೂ. ಈ ವರ್ಷದ ಮಾರ್ಚ್ ನಲ್ಲಿ 540 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳ ಮೂಲಕ 9.60 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ವಹಿವಾಟು ನಡೆದಿದೆ.

Ravi Rao

Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016.

Connect On :