ನಮ್ಮ ನಿಮ್ಮೇಲ್ಲರ ಶಾಶ್ವತ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಥವಾ ಪ್ಯಾನ್ ಎಷ್ಟು ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ. ಈಗ ಇದು ಗುರುತಿನ ಪುರಾವೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಹಣಕಾಸಿನ ವಹಿವಾಟು ಮತ್ತು ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಳೆದುಕೊಂಡಾಗ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು? ಪ್ಯಾನ್, ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆ ನೀಡುವ ಅನನ್ಯ 10 ಅಂಕಗಳ ಆಲ್ಫಾನ್ಯೂಮರಿಕ್ ಸಂಖ್ಯೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮಾನ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಗೆ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನೀಡಲಾದ ನಕಲಿ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯ ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ನ ನಕಲಿ ಪ್ರತಿಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.
1. ಮೊದಲಿಗೆ ನೀವು ಈ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ http://www.onlineservices.nsdl.com/
2. ನಂತರ 'Services' ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು 'PAN' ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.
3. ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ನ ಮರುಮುದ್ರಣದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಿಸು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
4. ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ಯಾನ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಪುಟ ನಿಮಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
5. ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ಯಾನ್ ಡೇಟಾ / ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ನ ಮರುಮುದ್ರಣದ ಮೊದಲು ಅದರಲ್ಲಿನ ಯಾವುದಾದರೂ ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕಾದರೆ ಅಥವಾ ತಿದ್ದುಪಡಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
6. ಕ್ಯಾಟಗರಿ ವಿಭಾಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
7. ಟೋಕನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ NSDL e-Gov ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ಯಾನ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದ ಎನ್ನುವ ಮೆಸೇಜ್ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.
8. ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
9. ಇಲ್ಲಿ e-KYC & e-sign ಮೂಲಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
10. e-sign ಮೂಲಕ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ.
11. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡಿ.
ಇ-ಕೆವೈಸಿ ಮತ್ತು ಆಯಾ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಪ್ಯಾನ್ ಟು ಆಧಾರ್ ಲಿಂಕ್ ಸಹ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಇ-ಕೆವೈಸಿಗಾಗಿ ಪ್ಯಾನ್ ಅನೇಕ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಸೇವಾ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಬಳಕೆದಾರ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೂ ಭಾರಿ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಪಾವತಿ ಮುಗಿದ ನಂತರ ನೀವು ರಚಿಸಿದ 15 ಅಂಕಿಯ ಸ್ವೀಕೃತಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ನಕಲಿ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ನ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.