ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ? ಭಾರತೀಯ ಸರ್ಕಾರ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿಸಲಾಗುವ ಪ್ರತಿ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಒಂದು ಅನನ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಮೂಲಕ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಪ್ರತಿ ಭಾರತೀಯರ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಗುರುತಿನ ಪುರಾವೆಯಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಜೊತೆಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿಸಿತ್ತು ಆದರೆ ಈಗ ಆಗಿಲ್ಲ.
ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ತಾಂತ್ರಿಕ ಅಥವಾ ಹಸ್ತಚಾಲಿತ ದೋಷಗಳಿಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿ ಅಂದ್ರೆ ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಒದಗಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿ ತಪ್ಪಾಗಿ ಮುದ್ರಿತವಾಗಬವುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ನಾಗರಿಕನಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ನೀವು ಅದನ್ನು ಬದಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ನವೀಕರಿಸುವುದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಸುಲಭ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ನವೀಕರಣವನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದ ನಂತರ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು SMS ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ.
ನೀವು ಪಡೆಯುವ ಆ SMS ಮೆಸೇಜಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ URN ಮತ್ತು SRN ಎಂಬ ಎರಡು ಬರುತ್ತವೆ. SRN ಇದರ ಸಂಕಿಪ್ತ ರೂಪ ಸರ್ವಿಸ್ ರೀಕ್ವಾಸ್ಟ್ ನಂಬರ್ (Service Request Number) ಅಂದ್ರೆ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮಾಡಿಸಬೇಕಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ನೀವು ನೀಡುವ ದೂರುಗಳು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರತಿ ದೂರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ಆಗುತ್ತೆ ಅದೇ SRN (Service Request Number) ಆಗಿದೆ. ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಆನ್ಲೈನ್ಗಾಗಿ ನವೀಕರಣ ವಿನಂತಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ನೀವು SRN ಸಂಖ್ಯೆ ಬಳಸಬಹುದು. SRN ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅನನ್ಯ, ಮತ್ತು ನೀವು ಒದಗಿಸಿದ ಹೊಸ ಮಾಹಿತಿ ಅಥವಾ ದೋಷಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಪ್ಡೇಟ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದಾಗ ಈ SRN ಲಭ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ನೀವು ತಪ್ಪಾದ SRN ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದರೆ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದರಿಂದ ನೀವು ತಡೆಹಿಡಿಯಬಹುದು. ನೀವು SRN ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಬದಲಾಗಿ URN ಸಂಖ್ಯೆ ಬಳಸಬಹುದು. ನವೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಿರಾ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಇದರಿಂದ ನೀವು ನೋಂದಾಯಿತ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ URN ಮತ್ತು SRN ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ. ನವೀಕರಣ ವಿನಂತಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.