ರಾಷ್ಟ್ರವ್ಯಾಪಿ ಲಾಕ್ಡೌನ್ ಸರಾಗವಾಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವರು ಇನ್ನೂ ನಮ್ಮ ಮನೆಗಳಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಕಂಟೆಂಟ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಗೇಮ್ ಆಡಲು ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಇತರೆ ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳಿಗಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಡೇಟಾವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಮತ್ತು ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರು ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಬೀರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಕುಸಿತವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಪೀಡ್ ಇರುವ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಕನೆಕ್ಷನ್ ಗಾಗಿ ಅತೀ ಹೆಚ್ಚು ಪಾವತಿ ಮಾಡಿದರೂ ಸಹ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗುವಷ್ಟು ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸ್ಪೀಡ್ ವರ್ಕ್ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ಇಂತಹ ಸಮಾಧಾನಕರ ಸ್ಪೀಡ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇರುವುದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳ್ದ ಅಥವಾ ತಿಳಿಯದ ಹಲವಾರು ಕಾರಣಗಳು ಇರಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಸರ್ವೀಸ್ ಪ್ರೊವೈಡರ್ ಏನೂ ಮಾಡದೇ ಇರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯೂ ಇರಬವುದು.
ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಅಥವಾ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ನಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ವೇಗವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಯ ವೆಬ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು fast.com ಅಥವಾ speedtest.net ನಂತಹ ಸ್ಪೀಡ್ ಟೆಸ್ಟ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸೇವೆ ಒದಗಿಸುವವರು ತಲುಪಿಸುವ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ ವೇಗವನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
ಮೊಬೈಲ್ ಸ್ಪೀಡ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನೀವು fast.com ಅಥವಾ speedtest.net ನಂತಹ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಗಬಹುದು. ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆಗಳಿಂದ ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಸೈಟ್ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇ ಸ್ಟೋರ್ ಅಥವಾ ಆಪಲ್ ಆಪ್ ಸ್ಟೋರ್ನಿಂದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸ್ಪೀಡ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು.
* ಈಗ ನೀವು ಮನೆಯಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ನಿಮ್ಮ 2Mbps ಯೋಜನೆಯು 100GB ಯಲ್ಲಿ ಗರಿಷ್ಠವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದು ಕೆಲಸದ ಹೊರೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಡೇಟಾ ಕ್ಯಾಪ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೀರಾ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ISP ಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿ. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ಯೋಜನೆ ನೀಡುವದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಪೀಡ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
* ನಿರಂತರವಾಗಿ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಇರುವುದರಿಂದ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ರೂಟರ್ ತುಂಬಾ ಬಿಸಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ವೈಫೈ ರೂಟರ್ ಅನ್ನು ರೀಬೂಟ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಇದನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸರಿಪಡಿಸಬಹುದು. ಅದು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ರೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆ ಇರಬಹುದು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ISP ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
* ಮೇಲಿನ ಯಾವುದೂ ನಿಮ್ಮ ವೇಗದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳುವ ವಿಷಯ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಸುಳ್ಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ವೈಫೈ ನಿಮಗೆ ವೇಗವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಬವುದು.
* ನಿಮ್ಮ ಪಿಸಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಯಾವುದೇ ಸದಸ್ಯರ ಫೋನ್ಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಅಥವಾ ಏನಾದರು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಆಗುತ್ತಿವೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಅಪ್ಡೇಟ್ಗಳು / ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಬಹಳಷ್ಟು ಬ್ಯಾಂಡ್ವಿಡ್ತ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.
* ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಪೂರ್ಣ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಫೋನ್ಗಳು ಸರಿಯಾದ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಇದರಿಂದಾಗಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ವೇಗವು ಏರಿಳಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
* ನೀವು ದಿನಕ್ಕೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಎಲ್ಲ ಡೇಟಾವನ್ನು ನೀವು ಬಳಸದಿದ್ದರೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡುವಾಗ ಅಥವಾ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇವಿಸುವಾಗ ನಾವು ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಡೇಟಾವನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಡೇಟಾ ಪ್ಯಾಕ್ ಅವಧಿ ಮುಗಿದಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಪುನಃ ತುಂಬಿಸಲು ನೀವು ಬೂಸ್ಟರ್ ಪಡೆಯಬಹುದು.
* ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ಟವರ್ ಇರುವಾಗಲೂ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಟವರ್ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರಬಹುದು. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅದು ಸರಿಯಾಗಿ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸದಿರಬಹುದು. ಹೀಗಾಗಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಏರ್ಪ್ಲೇನ್ ಮೋಡ್ ಅನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಹಿಂದಿನ ಟವರ್ ಜೊತೆಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಇತರ ಟವರ್ಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.
* ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಡೇಟ್ಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಜಾಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಪ್ರಮುಖ ಇಮೇಲ್ಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಅವು ಸಂಭವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ ಅವು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ. ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಫಲಕದಲ್ಲಿ ಆಟೋ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿ. ಮತ್ತು ನೀವು ಕೆಲಸ ಮಾಡದಿದ್ದಾಗ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಅಪ್ಡೇಟ್ಮ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ.
* ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ವೇಗವು ಹೆಚ್ಚಾಗದಿದ್ದರೆ ಫೋನ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಇರಬಹುದು. ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಫಲಕದಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಮರುಹೊಂದಿಸಿ.