Re-apply for PAN Card: ಭಾರತದ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಭಾರತದ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಶಾಶ್ವತ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ (PAN) ಅಥವಾ PAN ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಗುರುತಿನ ಮಾನ್ಯ ಪುರಾವೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ವಿತ್ತೀಯ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಖರೀದಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ವೀಸಾಗಳಿಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವಾಗ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ.
ಯಾರಾದರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರೆ ಅಥವಾ ಅದನ್ನು ಕದ್ದರೆ ಅದು ಅಸಮಾಧಾನದ ಅನುಭವವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನಕಲಿ PAN ಗಾಗಿ ಆನ್ಲೈನ್ ಅಥವಾ ಆಫ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು. ತಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಳೆದುಕೊಂಡವರು ಅಥವಾ ಕದಿಯುವವರು ತಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಪ್ರಥಮ ಮಾಹಿತಿ ವರದಿಯ (ಎಫ್ಐಆರ್) ಸ್ವೀಕೃತಿ ಅಥವಾ ದೂರಿನ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು.
1. ವೆಬ್ಸೈಟ್ ತೆರೆಯಿರಿ https://www.onlineservices.nsdl.com/paam/endUserRegisterContact.html
2. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು 'ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ PAN ಡೇಟಾದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಅಥವಾ ತಿದ್ದುಪಡಿ/ PAN ಕಾರ್ಡ್ನ ಮರುಮುದ್ರಣ' ಎಂದು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. ಎಲ್ಲಾ ಕಡ್ಡಾಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ 'ಸಲ್ಲಿಸು' ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
3. ನೋಂದಾಯಿತ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಟೋಕನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಭವಿಷ್ಯದ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. 'PAN ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ' ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
4. ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ. ಈಗ ನೀವು NSDL ನ PAN ಸೇವೆಗಳ ಘಟಕದ ನೋಂದಾಯಿತ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ e-KYC ಗಾಗಿ ಇ-ಸೈನ್ ಅನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.
5. ಕಳ್ಳತನದ ಎಫ್ಐಆರ್ ಲಗತ್ತಿಸಿ. ಈಗ ಮುಂದಿನ ಮೆನುವಿನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಡ್ ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಮೋಡ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. 'ಭೌತಿಕ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ?' ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು 'ಹೌದು' ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರೆ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನೋಂದಾಯಿತ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ ಇ-ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ.
6. ಸಂಪರ್ಕ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ವಿವರಗಳು ನಂತಹ ಉಳಿದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸಲ್ಲಿಸು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಪಾವತಿ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ. ನೀವು ಸ್ವೀಕೃತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ.
7. ಈಗ ನಿಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾದ 15-ಅಂಕಿಯ ಸ್ವೀಕೃತಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು 14 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.