ಮೆಟಾ (Meta) ಮಾಲೀಕತ್ವದ ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್ (WhatsApp) ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುವ ಮೆಸೇಜ್ ರವಾನೆ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು ಶತಕೋಟಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಪ್ರತಿದಿನ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್ (WhatsApp) ಮೂಲಕ ದೈನಂದಿನ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ವಾಯ್ಸ್ ಕರೆ, ಗ್ರೂಪ್, ಫೋಟೋ, ವಿಡಿಯೋ, ಆಡಿಯೋ ಚಾಟ್ ಹೀಗೆ ಹತ್ತು ಹಲವಾರು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಿವೆ. ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್ (WhatsApp) ಅಲ್ಲಿ ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಿಮಿಷಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್ನಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ತಿಳಿಯದೇ ಇರುವ ಹಲವು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಿವೆ.
ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್ (WhatsApp) ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಇತರ ಕುಟುಂಬ, ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ WhatsApp ಒಂದು ಗೋ-ಟು ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿದೆ. ಇದು ಕೇವಲ ನಿಮ್ಮ್ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಹಲವಾರು ರೀತಿಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ಹಿಡನ್ ಫೀಚರ್ಸ್ಗಳಿವೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರ ಫೋನ್ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಅವರ ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. ಮತ್ತು ಅಷ್ಟು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು.
ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್ನಲ್ಲಿ ಹಲವು ಗ್ರೂಪ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗುತತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಗುಂಪು, ಸ್ನೇಹಿತರ ಗುಂಪು, ಕಛೇರಿ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರ ಗುಂಪು ಸೃಷ್ಟಿಸಿರುತ್ತೇವೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಚಾಟ್ಗಳು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಯ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನವಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಫೋನ್ನ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಅವರ WhatsApp ಅನ್ನು ಸಹ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಆಕೆ ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು.
1.ಮೊದಲು ನೀವು WhatsApp ಅನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಿರುವ ಮೂರು ಚುಕ್ಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
2.ನಂತರ ಅಲ್ಲಿಂದ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಅಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಹಲವು ಆಯ್ಕೆಗಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತವೆ.
3.ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ಎಂಬ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ ಅದರ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
4.ಇದನ್ನು ತೆರೆದ ನಂತರವೂ ಹಲವು ಆಯ್ಕೆಗಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತವೆ. ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಮ್ಯಾನೇಜ್ ಸ್ಟೋರೇಜ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು.
5.ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುವ ಮೊದಲ ಹೆಸರು.
ಈಗ ಮೂರು ನೀಲಿ ಟಿಕ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಪರಿಚಯವು ಉತ್ತಮ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಲಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಿದ್ದಾರೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ನೀವು ದಿನನಿತ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ನೀವು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಬಹಳಷ್ಟು ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಲಿದೆ.