ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ಉಪಕ್ರಮದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. ಇದು ದೇಶದ ನಾಗರಿಕರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಭೌತಿಕ ಕಾಗದದ ತೊಂದರೆಯಿಲ್ಲದೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಒಯ್ಯುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅವರ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಲೈಸೆನ್ಸ್. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಲೈಸೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರದಿರುವುದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭಾರೀ ಚಲನ್ಗೆ ಹೊಣೆಗಾರರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು.
ಹಂತ 1: ಅಧಿಕೃತ DigiLocker ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ www.digilocker.gov.in ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 2: ನೀವು OTP ಅನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಅದನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದರೆ ಖಾತೆಗೆ ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರು ಮತ್ತು ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ರಚಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 3: ಇಲ್ಲಿ ನೀವು MPIN ಅನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿಸಬಹುದು. ಇದು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ನೀವು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮೂಲ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ವೇಗವಾದ ಲಾಗಿನ್ ಅನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 4: ಈಗ ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ಖಾತೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 5: ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಪುಲ್ ಪಾಲುದಾರರ ದಾಖಲೆ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 6: ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪುಲ್ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬಹುದು.
ಹಂತ 7: ನೀವು ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಮೂಲ ಮಾಡಲು ಬಯಸುವ ಪಾಲುದಾರರನ್ನು ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 8: ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಪ್ರಕಾರದಲ್ಲಿ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಲೈಸೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೇಲೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 9: ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ವಿಳಾಸ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಅಗತ್ಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಲುದಾರರಿಂದ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 10: ಪ್ರತಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು 1GB ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
ಡಿಜಿಲಾಕರ್ಗಾಗಿ ಮೂಲವಾಗಿರುವ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿರಲು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರಿ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಅದನ್ನು ಬಳಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಇಲಾಖೆಗಳಿಗೆ ಈಗ ನಿರ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪರವಾನಗಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ ಪರವಾನಗಿಯನ್ನು ಮೂಲವಾಗಿ ನೀಡುತ್ತದೆ.