ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತ ವೇಗಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗವಾಗಿ ಸಾಗುವ ಕಾರು ಅಥವಾ ಬೈಕ್ಗಳನ್ನು ನೋಡಿರಬೇಕು. ಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಈ ರೀತಿ ಅತಿ ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುವ ಕಾರು ಅಥವಾ ಬೈಕ್ಗಳ ಕ್ಲಿಯರ್ ಫೋಟೋವನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಗೆ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಯಾವಾಗಾದರೂ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಈ ಹಿಂದೆ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೊಲೀಸರು ಬೈಕ್ ಅಥವಾ ಕಾರುಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಚಲನ್ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು ಆದರೆ ಈಗ ಕಾಲ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಈಗ ಯಾವುದೇ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನೀವು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದರೆ ನೇರವಾಗಿ ಅದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಫೋಟೋ ತೆಗೆದು ಚಲನ್ ನೀಡುವ ಕಾನೂನು ಶುರುವಾಗಿದೆ.
ಈ ಚಲನ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಆನ್ಲೈನ್ ಮೂಲಕವೇ ಕಟ್ಟಬಹುದು. ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ತಪ್ಪಿನ ದಂಡ ನೇರವಾಗಿ ಸರ್ಕಾರದ ಖಾತೆಗೆ ಜಮವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಜನರ ತಲೆಗೆ ಬರುವ ಬಹುಮುಖ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆ ಎಂದರೆ ಈ 100km/h ಕ್ಕಿಂತ ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುವ ಕಾರು ಅಥವಾ ಬೈಕ್ಗಳ ಕ್ಲಿಯರ್ ಫೋಟೋವನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಗೆ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ ಎನ್ನುವುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರ ಇಲ್ಲಿದೆ ಟ್ರಾಫಿಕ್ನಲ್ಲಿ ಹೈಸ್ಪೀಡ್ ಕಾರಿನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ? ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೊಲೀಸರು ಯಾವ ತಂತ್ರ ಮತ್ತು ಟೆಕ್ನಾಲಾಜಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ.
ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಎನ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ಡೇಟಾವನ್ನು ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರೂಮ್ನಲ್ಲಿರುವ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಸರ್ವರ್ಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಫೋಟೋ/ವೀಡಿಯೋ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಇ-ಚಲನ್ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವವರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗೆ SMS ಮೂಲಕ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಿಸ್ಟಮ್ 24 × 7 ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ರೆಡ್ ಲೈಟ್ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಾದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಇಡೀ ಪ್ರದೇಶದ ಜೂಮ್-ಔಟ್ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಈ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಕ್ಯಾಮರಾವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ANPR ಅಪರಾಧ ಮಾಡುವ ವಾಹನದ ನಂಬರ್ ಪ್ಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದು ಡೇಟಾಬೇಸ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ.
ಪ್ರತಿ ಸಿಗ್ನಲ್ನ ಸ್ಟೇಎಬಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ವಾಹನದ ಮುಂಭಾಗದ ನಂಬರ್ ಪ್ಲೇಟ್ ಅನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ನಂಬರ್ ಪ್ಲೇಟ್ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ANPR (Automatic Number Plate Recognition) ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ತಾಣಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ಸರಾಸರಿ ವೇಗವನ್ನು 2 ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಸಮಯದಿಂದ ಭಾಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಬಹುದು.
ಈ ಸ್ಪೀಡಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು ಇನ್ಫ್ರಾ ರೆಡ್ ಫೋಟೋಗ್ರಾಫಿಯನ್ನು (infrared photography) ಬಳಸುತ್ತವೆ. ಇದು ಹಗಲು ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಎರಡೂ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.ಈ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು ಗರಿಷ್ಠ ಅಂತರವು 10km ಆಗಿದ್ದು ಅನಿಯಮಿತವಾದರೂ ಕಾನೂನು ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು ಗರಿಷ್ಠ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ದೂರವನ್ನು ಮಿತಿಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ.