FIFA 2022: ಫಿಫಾ ವಿಶ್ವಕಪ್ನ ಫೈನಲ್ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾ ಪೆನಾಲ್ಟಿ ಶೂಟೌಟ್ನಲ್ಲಿ ಫ್ರಾನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸೋಲಿಸಿತು ಮತ್ತು ಇದರೊಂದಿಗೆ FIFA ವಿಶ್ವಕಪ್ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು ಆದರೆ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೈದಾನದ ಹೊರಗೆ ದಾಖಲೆಯನ್ನೂ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಹೌದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಜನರು ಈ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಜಗತ್ತಿನ ಮೂಲೆ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಪಂದ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ನಡೆದಿದೆ. ನಾವು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಕಳೆದ 25 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಗೂಗಲ್ನಲ್ಲಿ ಫಿಫಾ ವಿಶ್ವಕಪ್ನಲ್ಲಿ ಬಂದಷ್ಟು ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸ್ವತಃ ಗೂಗಲ್ ಸಿಇಒ ಸುಂದರ್ ಪಿಚೈ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.
https://twitter.com/sundarpichai/status/1604693748767608832?ref_src=twsrc%5Etfw
ಇಡೀ ಜಗತ್ತು ಒಂದೇ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಸುಂದರ್ ಪಿಚೈ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. FIFA ವಿಶ್ವಕಪ್ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಟದ ದಟ್ಟಣೆಯು 25 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಧಿಕವಾಗಿದೆ. ಎರಡನೇ ಟ್ವೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಅವರು ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾ ಮತ್ತು ಫ್ರಾನ್ಸ್ ತಂಡವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಟ್ವೀಟ್ಗೆ ಎಂಐಟಿಯ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿಜ್ಞಾನಿಯೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪಂದ್ಯವನ್ನು 1 ಶತಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಗೂಗಲ್ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ಅನ್ನು 1998 ರಲ್ಲಿ ಸೆರ್ಗೆ ಬ್ರಿನ್ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾರಿ ಪೇಜ್ ರಚಿಸಿದರು. 25 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಶೇ.90ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಅಂದರೆ ಗೂಗಲ್ ನ ಛಾಪು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆಯೇ ಇದೆ ಎನ್ನಬಹುದು. ಗೂಗಲ್ ರಿಯಲ್ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಪ್ ಡೇಟ್ ನೀಡಿದೆ ಎಂದು ಪಿಚೈ ಅನುಯಾಯಿಯೊಬ್ಬರು ಪೋಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಬರೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
ಇಂದು ಪ್ರಪಂಚದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ Google ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಬಹುಶಃ ನೀವೂ ಕೂಡ ಅಡುಗೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅಧ್ಯಯನದವರೆಗೆ ಗೂಗಲ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿರಬಹುದು. ಗೂಗಲ್ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಹೆಚ್ಚು ಹುಡುಕಿದ ನಟರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ 25 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದಿರುವುದು ಇದೇ ಮೊದಲು ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.