ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇ ಸ್ಟೋರ್ (Google Play Store) ತನ್ನ 10ನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವವನ್ನು (10th anniversary) ಆಚರಿಸುತ್ತಿರುವ ಕಾರಣ ಹೊಸ ಲೋಗೋವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಟೆಕ್ ದೈತ್ಯ ತನ್ನ ಲೋಗೋದ ಒಟ್ಟಾರೆ ಆಕಾರವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಟ್ವೀಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ಈಗ ಕಡಿಮೆ ರೋಮಾಂಚಕ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಅದು ಹಸಿರು, ಹಳದಿ, ನೀಲಿ ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ವರ್ಣಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ನಿಕಟವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಗೂಗಲ್ ತನ್ನ ಇತರ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸುತ್ತದೆ.
ಇದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು ಈ ವರ್ಷದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನವೀಕರಿಸಲಾದ ಹೊಸ ಕ್ರೋಮ್ ಲೋಗೋವನ್ನು ಸಹ ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ದಿ ವರ್ಜ್ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ. ನಾವು ಹೊಸ ಲೋಗೋವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಅದು Google ನ ಮಾಂತ್ರಿಕತೆಯನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ಸರ್ಚ್ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್, ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್, ಫೋಟೋಗಳು, Gmail ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವು ನಮ್ಮ ಅನೇಕ ಉಪಯುಕ್ತ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಂದ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
https://twitter.com/GooglePlay/status/1551633544417533952?ref_src=twsrc%5Etfw
ಹೊಸ ಲೋಗೋ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಮಾಶಾಸ್ತ್ರವು 2012 ರಲ್ಲಿ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಮಾರ್ಕೆಟ್ನಿಂದ ಮರುಬ್ರಾಂಡ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ Google Play ಗೆ 10 ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. "ಒಂದು ದಶಕದ ನಂತರ 190 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ 2.5 ಶತಕೋಟಿ ಜನರು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು, ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು Google Play ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆಂದು ಲಿಮ್ ಹೇಳಿದರು.
ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇ ಸ್ಟೋರ್ 2 ಮಿಲಿಯನ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಡೆವಲಪರ್ಗಳು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಜನರನ್ನು ತಲುಪಲು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಲಿಮ್ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇನ 10 ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇ ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳಿಗೆ ಬೂಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ಪಾಯಿಂಟ್ ಬೂಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದರೆ ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿನ ಐಟಂಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಖರೀದಿಗಳ ಮೇಲೆ 10x ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ.