ಈಗ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ Google Map ಹೊಸ ವಾರ್ನಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. ಇದು ಬಹಳಷ್ಟು ನಕಲಿ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಾಪಾರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ನಕಲಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಶಂಕಿತ ವ್ಯಾಪಾರ ಪ್ರೊಫೈಲ್ಗಳಿಗೆ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಅಧಿಸೂಚನೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಕಾರ್ಡ್ ಮೊದಲು ಯುಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ವ್ಯಾಪಾರ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ Google ಒಂದು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಕಲಿ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದಾಗ ಈ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾಪಾರದ ಪ್ರೊಫೈಲ್ “ಅಸಹಜವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ರೇಟಿಂಗ್” ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಅಧಿಸೂಚನೆಯು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಸ್ಥಳೀಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಇದರಿಂದ ಅವರು ಸರಿಯಾದ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
ಅಸಹಜ ರೇಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು Google ನಿಖರವಾದ ಮಾನದಂಡವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸದಿದ್ದರೂ ಹೊಸ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯು ವ್ಯಾಪಾರದ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಈ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ ವ್ಯಾಪಾರವು ಹೊಸ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದರಿಂದ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ನಿಷೇಧವನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು. ಪರಿಶೀಲನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ವಿಮರ್ಶೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು Google ಅಪ್ರಕಟಿಸಬಹುದು. Google Maps ನಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಕಂಪನಿಯು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
Also Read: BSNL Plan: ದಿನಕ್ಕೆ ಕೇವಲ 5 ರೂಗಳನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ Unlimited ಕರೆ, ಡೇಟಾ ಮತ್ತು SMS ಬಳಸಿ!
ಬಳಕೆದಾರರು ಎಚ್ಚರಿಕೆ ವಹಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಕಲಿ ಸುಳ್ಳುಗಾರಿಕೆಯ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿನ ನಿಜವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು. ನಕಲಿ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ Google Maps ನಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರಗಳ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚು ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರು ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಬಹುದು.