ಈಗ Flipkart ಕನ್ನಡ ಸೇರಿ ಮೂರು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲೂ ಲಭ್ಯ

Updated on 27-Jun-2020
HIGHLIGHTS

Flipkart ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಈಗ ಕನ್ನಡ, ತಮಿಳು ಮತ್ತು ತೆಲುಗು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ.

ದಕ್ಷಿಣ ರಾಜ್ಯಗಳು ಫ್ಲಿಪ್‌ಕಾರ್ಟ್‌ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.

ಫ್ಲಿಪ್‌ಕಾರ್ಟ್ (Flipkart) ಹೊಸ ಭಾಷಾ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್‌ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಪದಗಳ ಅನುವಾದ ಮತ್ತು ಲಿಪ್ಯಂತರಣದ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ.

ಪ್ಕಾರ್ಟ್ ತನ್ನ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಈಗ ಮೂರು ಹೊಸ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಈ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ತಮಿಳು, ತೆಲುಗು ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. ಕಂಪನಿಯು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ತನ್ನ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಾಗಿ ಹಿಂದಿ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು. ಈಗ ಮತ್ತೇ 3 ಸ್ಥಳೀಯ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್‌ಗಳ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಫ್ಲಿಪ್‌ಕಾರ್ಟ್‌ನ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್‌ಗೆ ಪರಿವರ್ತನೆಗೊಳ್ಳುವ ಗ್ರಾಹಕರ ವಿವಿಧ ನೋವು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಲಿದೆ.

ದಕ್ಷಿಣ ರಾಜ್ಯಗಳು ಫ್ಲಿಪ್‌ಕಾರ್ಟ್‌ನ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷಾ ಲಿಪಿ, ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷಾ ಸಂಪರ್ಕಸಾಧನಗಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ದತ್ತು ದರವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಹೊಸ ಭಾಷಾ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್‌ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಪದಗಳ ಅನುವಾದ ಮತ್ತು ಲಿಪ್ಯಂತರಣದ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ. ಇದು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ವೇದಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಮತ್ತು ಖರೀದಿ ನಿರ್ಧಾರಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ತಂಡಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಸಂಬಂಧಿತ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹಲವಾರು ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಸಿದ ಜನಾಂಗೀಯ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಇದು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ.

ಇದು ಸೇಲಂ, ವಿಶಾಖಪಟ್ಟಣಂ ಮತ್ತು ಮೈಸೂರು ಸೇರಿದಂತೆ ಮುಖ್ಯ ನಗರಗಳಾದ್ಯಂತ ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗಿನ ಸಭೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಜನಾಂಗಶಾಸ್ತ್ರ ಅಧ್ಯಯನದ ಮೇರೆಗೆ ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ವಿಶಿಷ್ಟ ಭಾಷೆಯ ನಡವಳಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ತಂದಿತು. ಮೂರು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನದ ವಿಶೇಷಣಗಳು, ಬ್ಯಾನರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಪಾವತಿ ಪುಟಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ 5.4 ದಶಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪದಗಳ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಅನುವಾದ ಇದರಲ್ಲಿ ಸೇರಿದೆ.

ಫ್ಲಿಪ್‌ಕಾರ್ಟ್ ಗ್ರೂಪ್‌ನ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ಕಲ್ಯಾಣ್ ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿ “ಕಳೆದ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಇಕಾಮರ್ಸ್ ಅಳವಡಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಾವು ವಾಯ್ಸ್, ವಿಡಿಯೋ ಮತ್ತು ವರ್ನಾಕ್ಯುಲರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಭಾಷೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲ್ಪಟ್ಟರೆ ಕಡಿಮೆ ಮೌಲ್ಯದ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ತಡೆಗೋಡೆಗಿಂತ ಒಂದು ಅವಕಾಶ ಎಂದು ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಂಬುತ್ತೇವೆ.

ಸ್ವದೇಶಿ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿ ನಾವು ಭಾರತ ಮತ್ತು ಅದರ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಜೊತೆಗೆ ತಮಿಳು, ತೆಲುಗು ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್‌ಗಳ ಪರಿಚಯವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಕಾಮರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವಗೊಳಿಸುವ ನಮ್ಮ ಧ್ಯೇಯಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಆ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ.

Ravi Rao

Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016.

Connect On :