ಫೇಸ್ಬುಕ್ನ ಮೂಲ ಕಂಪನಿ ಈಗ ಮೆಟಾ ಆಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವಿವಾದಗಳ ನಡುವೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ದೈತ್ಯ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಮೆಟಾ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಹೋಗಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕಂಪನಿಯು ಕೇವಲ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪನಿ ಎಂದು ಹೆಸರಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹೊಸ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತನ್ನ ಗೇರ್ಗಳನ್ನು ಫ್ಯೂಚರಿಸ್ಟಿಕ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಕಡೆಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತದೆ. Facebook ಈಗ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕಂಪನಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತದೆ.
ಇದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಜನಪ್ರಿಯ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಹೆಸರನ್ನು ಈಗ ಮೆಟಾ (Facebook New Name Meta) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗಿದ್ದು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳೆಲ್ಲವೂ ಹೊಸದಾಗಿ meta.com ಪ್ರಸ್ತುತ meta.org ಗೆ ಮರುನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಹೆಸರು ಬದಲಾವಣೆಯು ಕೇವಲ ಮೂಲ ಕಂಪನಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. Facebook, Instagram ಮತ್ತು WhatsApp ನಂತಹ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವೇದಿಕೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸಂಸ್ಥೆ ತಿಳಿಸಿದೆ.
ಅಂದರೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರುವ ಜಾಲತಾಣಗಳು ಕಾರ್ಪೋರೇಟ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳೆಲ್ಲವೂ ಈಗ ‘ಮೆಟಾ’ (Meta)ದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಲಿವೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತನ್ನ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಾವಣೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಸಿಇಒ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಅವರು ಈ "ಮೆಟಾವರ್ಸ್" ತಮ್ಮ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮಾರ್ಗವೆಂದು ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ನೋಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಡಿಎನ್ಎಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಜನರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಹಾಗೆಯೇ ಇದು ಚಾನ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಇನಿಶಿಯೇಟಿವ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾದ ಬಯೋಮೆಡಿಕಲ್ ಸಂಶೋಧನಾ ಅನ್ವೇಷಣೆ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇಂದಿನಿಂದ ಕಂಪನಿಯು ಮೊದಲು ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮೊದಲು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪನಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಈಗ ಮೆಟಾದ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಗಿದೆ.