ಅಮೇರಿಕನ್ OTT ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಡಿಸ್ನಿ+ (Disney+) ಭಾರತೀಯ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ವೀಡಿಯೊ-ಆನ್-ಡಿಮಾಂಡ್ ಸೇವೆ ಹಾಟ್ಸ್ಟಾರ್ ಸೇರಿದಂತೆ 118 ಮಿಲಿಯನ್ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಜೂನ್ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯು ಹೊಂದಿದ್ದ 116 ಮಿಲಿಯನ್ಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಅದು ಕೇವಲ 2 ಮಿಲಿಯನ್ ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿದೆ. ನಾಲ್ಕನೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ Disney+ ನ ಜಾಗತಿಕ ARPU (ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸರಾಸರಿ ಆದಾಯ) $4.12 ಆಗಿತ್ತು. 2019 ರಲ್ಲಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ ಇದು ನಿಧಾನಗತಿಯ ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಾಗಿದೆ.
ಕೋವಿಡ್-ಸಂಬಂಧಿತ ಉತ್ಪಾದನಾ ವಿಳಂಬಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಹೊಸ ಸೈನ್-ಅಪ್ಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಏಕ-ಅಂಕಿಯ ಮಿಲಿಯನ್ಗಳಿಗೆ ಮಿತಿಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಬಾಬ್ ಚಾಪೆಕ್ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದರೂ ಸಹ ಫ್ಯಾಕ್ಟ್ಸೆಟ್ ಅಂದಾಜಿನ ಪ್ರಕಾರ ವಿಶ್ಲೇಷಕರು 10.2 ಮಿಲಿಯನ್ ಅನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ನಾಲ್ಕನೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ Disney+ ನ ಜಾಗತಿಕ ARPU (ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸರಾಸರಿ ಆದಾಯ) $4.12 ಆಗಿತ್ತು. ಡಿಸ್ನಿ+ ಹಾಟ್ಸ್ಟಾರ್ ಅನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇದು $6.24 ಅಥವಾ ಮೂರನೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಸುಮಾರು $0.12 ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿದೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ಬೆಲೆಯ ಹೆಚ್ಚಳದಿಂದ ಲಾಭವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ.
ಹೂಡಿಕೆದಾರರು ನಿರಾಶೆಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಬುಧವಾರದ ನಂತರದ ಗಂಟೆಗಳ ವಹಿವಾಟಿನಲ್ಲಿ ಡಿಸ್ನಿಯ ಷೇರು ಬೆಲೆ 4.3% ಕುಸಿಯಿತು. ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಎರಡನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದ ಜೊತೆಗೆ ಡಿಸ್ನಿ ಪ್ಲಸ್ ಡೇ ಪ್ರಚಾರದೊಂದಿಗೆ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಡಿಸ್ನಿ ನೋಡುತ್ತಿದೆ. ಈವೆಂಟ್ ಒಂದು ವಾರದವರೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ಕಳೆದ ಸೋಮವಾರ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಹೊಸ ಮತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ USA ನಲ್ಲಿ $1.99 ಗೆ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇದು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. Hulu ಮತ್ತು ESPN+ ಸೇರಿದಂತೆ ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳ ನಡುವೆ Disney ಈಗ 179 ಮಿಲಿಯನ್ ಒಟ್ಟು ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ESPN+ 2.3 ಮಿಲಿಯನ್ ಚಂದಾದಾರರೊಂದಿಗೆ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಅದರ ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತವನ್ನು 17 ಮಿಲಿಯನ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಹುಲು ಈಗ ಅದರ SVOD ಮತ್ತು ಲೈವ್ ಟಿವಿ ಆಯ್ಕೆಗಳ ನಡುವೆ 43.8 ಮಿಲಿಯನ್ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಡಿಸ್ನಿ + ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ-ಉಂಟುಮಾಡುವ ಉತ್ಪಾದನಾ ವಿಳಂಬದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ನಂತರ ಅದರ ಮೂಲ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ನ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದೆ.