ಆನ್ಲೈನ್ ವಂಚನೆಯ ಘಟನೆಗಳು ವೇಗವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿವೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಇದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಆನ್ಲೈನ್ ವಂಚನೆಯ ಘಟನೆಗಳು ಹಲವು ಬಾರಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿವೆ. ಇಂದು ನಾವು ಅಂತಹ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅದರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನೀವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಮತ್ತು ಈ ರೀತಿಯ ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದರೆ ನೀವು ದೂರು ನೀಡಲು ಆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
ಆನ್ಲೈನ್ ವಂಚನೆಯ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆದಿದ್ದರೆ ನೀವು 1930 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನೋಂದಾಯಿಸಬಹುದು. ದೂರು ದಾಖಲಾದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಸಹ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬಹುದು. ಈ ಹಿಂದೆ ಇಂತಹ ದೂರು ನೀಡಲು 155360 ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಈಗ ಅದನ್ನು 1930ಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಗೃಹ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಸಚಿವಾಲಯವು DoT ಸಹಯೋಗದಲ್ಲಿ ಈ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ದೂರು ನೀಡಿದ ನಂತರ ಹಣಕಾಸಿನ ಮಧ್ಯವರ್ತಿಗಳ (ಎಫ್ಐ) ಕಾಳಜಿಯೊಂದಿಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಖಾತೆ ಮತ್ತು ಯಾರ ಖಾತೆಯನ್ನು ತಲುಪಿದೆ. ಎರಡನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಡಿದ ಖಾತೆಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯದಿದ್ದರೆ ದೂರಿನ ನಂತರ ಅದನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಫ್ರೀಜ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ ಆ ಹಣವನ್ನು ಯಾರೂ ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಆನ್ಲೈನ್ ವಂಚನೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನೀವು ವಿಳಂಬ ಮಾಡಬಾರದು. ವಿಳಂಬವಾದರೆ ಅದು ನಿಮಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ನೀವು ಹಣವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಸಮಯಕ್ಕೆ ದೂರು ನೀಡಿದರೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ತನಿಖೆಯ ನಂತರ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಇಲ್ಲಿ ಸಮಯವು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ವಂಚನೆ ಮಾಡುವ ವಂಚಕರ ವಿರುದ್ಧವೂ ಇಲ್ಲಿಂದಲೇ ದೂರು ದಾಖಲಾಗುತ್ತದೆ.