ಭಾರತದಲ್ಲಿ 26ನೇ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಆಧಾರ್ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸರ್ವೋಚ್ಛ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ನಿರ್ಧಾರದಿಂದ ಆವರಣದ ಕಡ್ಡಾಯ ಅಗತ್ಯ ಬ್ಯಾಂಕ್, ಮೊಬೈಲ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ವಾಲೆಟ್ನಿಂದ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಮುಂಚಿನ ಪೆಟಿಮ್ಯಾಮ್ನಂತಹ ಮೊಬೈಲ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್ಗೆ ಹೊಸ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಪರ್ಕಗಳಿಗೆ ಬಳಕೆದಾರರು eKYC ಆಧಾರವನ್ನು ಸೇರಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ನಂಬರನ್ನು ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಿದರೆ ಇದೀಗ ಅದನ್ನು ಡಿ–ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ಈ ನಮ್ಮ ಕೆಲವು ಸರಳ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು.
1. ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಪೆಟಿಎಂ ನಂಬರ್ರಿಂದ Paytm ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಸಂಖ್ಯೆ 0120-4456-456 ಕರೆ ಮಾಡಿ.
2. ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಆರಿಸರಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಡಯಲರ್ನಲ್ಲಿ 1 ಬಟನ್ ಒತ್ತಿರಿ.
3. ಇದರ ನಂತ್ರ ನೀವು ಡಯಲರ್ನಲ್ಲಿ 2 ಬಟನ್ ಒತ್ತಿ KYC ಪ್ರಶ್ನೆ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ.
4. ನಂತರ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ 1 ಬಟನ್ ಒತ್ತಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು.
5. ಇದರ ನಂತರ ಗ್ರಾಹಕರ ಆರೈಕೆಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಒತ್ತಿರಿ.
6. ಇದರ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್ಕೋಡನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು.
7. ನಂತರ ಡಯಲರ್ನಲ್ಲಿ 9 ಒತ್ತಿ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಕಾಯ್ತಯಿರಿ.
8. ಇದರ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಡಿ–ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಕ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ನೀವು (Permission) ಅನುಮತಿಸುತ್ತಿರಿ.
ಗ್ರಾಹಕ ಖಾತೆಯ ಅಧಿಕಾರಿ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನಾಂಕ, ನೋಂದಾಯಿತ ಇ-ಮೇಲ್ ಐಡಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಿ ಮತ್ತು ಲಗತ್ತಿಸುವ ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಇ-ಮೇಲ್ ಐಡಿಗೆ ಒಂದು ಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುವುದು. ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ನ ಫೋಟೋ ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ ನೀವು ಹಿಂದಿರುಗಬೇಕಾದ ಇನ್ನೊಂದು ದೃಢೀಕರಣ ಇಮೇಲ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಪಡೆಯುವಿರಿ. ಈ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ 72 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಆಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.