ಇಂದಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಇಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. ಆದ್ರೆ ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಮಾತನಾಡುವುದು ಅಥವಾ OTT ನಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡುವುದು ಅಥವಾ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸ ಮೊಬೈಲ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸಕ್ಕೂ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಕಡಿತಗೊಂಡರೆ ನೀವು ಬಹಳಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಆದರೆ ನೀವು ಕೆಲವು ಸುಲಭವಾದ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೆ ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
ನೀವು ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ನಿಮ್ಮ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಔಟ್ ಆಗಿದ್ದರೆ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಫ್ಲೈಟ್ ಮೋಡ್ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ. ಹೀಗೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳುತ್ತದೆ.
ಮನೆಗೆ ಬಂದ ತಕ್ಷಣ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಔಟ್ ಆಗಿದ್ದರೆ ಮನೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಕಿಟಕಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಈ ಕಾರಣದಿಂದಲೂ ಫೋನ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಹೊಂದಿಲ್ಲ.
ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ನೀವು ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮೊದಲು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು ಮತ್ತು ವೈ-ಫೈ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು. ಅಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನ ಹಳೆಯ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ನಿಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಬೇಕು.
ಇದರೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು. ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಹಳೆಯದು ಅಥವಾ ದೋಷಪೂರಿತವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಉಂಟಾಗುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಳಪೆಯಾಗಿದ್ದರೆ ನೀವು ವೈ-ಫೈ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಸಹ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಸಾಮಾನ್ಯ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ವೈ-ಫೈ ಕರೆಯು ದುರ್ಬಲ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಕರೆ ಸೇವೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ನೀವು ಮೊಬೈಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಿರುವ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ನೀವು ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ತಡೆರಹಿತ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕಾಗಿ ಸಿಗ್ನಲ್ ಬೂಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೂ ನಿಮ್ಮ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸುಧಾರಿಸದಿದ್ದರೆ ನೀವು ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಬೇಕು.