"ಚೀನಾ ದೇಶವು ತನ್ನ ಜೈವಿಕ ಇಂಧನವನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದಾಗಿ ನವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಮತ್ತು ಟೆಕ್-ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು.ಇದು ಪಳೆಯುಳಿಕೆ ಇಂಧನಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಎನ್ಇಎ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಕ್ಸಿನ್ಹುಆ ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಹೇಳಿದರು. 40 ಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶಗಳು ಪ್ರತಿವರ್ಷ 600 ಮಿಲಿಯನ್ ಟನ್ಗಳಷ್ಟು ಎಥೆನಾಲ್ ಇಂಧನವನ್ನು ಸೇವಿಸುತ್ತವೆ, ಇದು ಪ್ರಪಂಚದ ವಾರ್ಷಿಕ ಗ್ಯಾಸೋಲಿನ್ ಬಳಕೆಯ 60% ನಷ್ಟು ಭಾಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಚೀನಾ ವಿಶ್ವದ ಮೂರನೆಯ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಜೈವಿಕ ಎಥೆನಾಲ್ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 2.6 ಮಿಲಿಯನ್ ಟನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ. ಅದರ ವಾರ್ಷಿಕ ಗ್ಯಾಸೊಲಿನ್ ಸೇವನೆಯ ಐದನೇ ಒಂದು ಭಾಗಕ್ಕೆ ಗ್ಯಾಸೋಲಿನ್ ಎಥೆನಾಲ್ ಖಾತೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿತವಾಗಿದೆ. ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಚೀನಾವು ಮುಂದುವರಿದ ದ್ರವ ಜೈವಿಕ ಇಂಧನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು 2020 ರ ವೇಳೆಗೆ ವರ್ಷಕ್ಕೆ 50,000 ಟನ್ ಸೆಲ್ಯುಲೋಸಿಕ್ ಎಥೆನಾಲ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. 2004 ರಲ್ಲಿ ಚೀನಾ ಕಾರ್ನ್ ಟು ಎಥೆನಾಲ್ ಪೈಲಟ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತ್ತು. ಅದರಂತೆ ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುವ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು.
ಈ ಯೋಜನೆಯು ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲು, ಮಾಲಿನ್ಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಪಳೆಯುಳಿಕೆ ಇಂಧನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಫಾಸಿಲ್ ಇಂಧನ ಕಾರ್ಗಳ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುವ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಚೀನಾ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತದೆ.