ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಕಂಪನಿ Hathway, Datacom ಮತ್ತು DEN ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗ ಕಂಪೆನಿಗಳನ್ನು ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆದಿದೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮುಖೇಶ್ ಅಂಬಾನಿ ಅವರ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪೆನಿ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಟೆಲಿಕಾಂಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತನ್ನ DTH ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಕಂಪನಿಯು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯು ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುವ ಮೊದಲು ಉಳಿದ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸಿದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಜಿಯೋ ಕಂಪನಿಯು Hathway, Datacom ಮತ್ತು DEN ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಕಂಪೆನಿಗಳನ್ನು ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆದಿದೆ.
ಇದಕ್ಕೆ ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ಧತೆಗಾಗಿ ಈ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಡಿಶ್ ಟಿವಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿಲೀನವನ್ನು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ. ಜಿಯೋನ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಬಂದ ನಂತರ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಬದಲಾವಣೆಗಳಿವೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಂಪೆನಿಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಜಿಯೋ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. ಈ ವಿಲೀನತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂವಾದವು ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿದೆ. ಈಗ ಈ ವಿಲೀನಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ DTH ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಠಿಣ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಏರ್ಟೆಲ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಟಿವಿ ಮತ್ತು ಡಿಶ್ ಟಿವಿ ಒಟ್ಟಾಗಿ ದೊಡ್ಡ ಘಟಕವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದ್ದರೂ, ಅದು ವಿಶ್ವದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಟಿವಿ ವಿತರಣಾ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ 38 ಮಿಲಿಯನ್ ಚಂದಾದಾರರು ಮತ್ತು 61% DTH ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಡಿಶ್ ಮತ್ತು ವಿಡಿಯೊಕಾನ್ಗಳ ವಿಲೀನದ ನಂತರ ಕಂಪೆನಿಯ ಮೌಲ್ಯ 17,000 ಕೋಟಿ ರೂಗಳಾಗಿವೆ. ಆದರೆ ಅದರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮೌಲ್ಯವು 7200 ಕೋಟಿ ರೂಗಳಷ್ಟು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ.
ಮತ್ತೊಂದೆಡೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಟಿವಿಯ ಆದಾಯ ಸುಧಾರಿಸಿದೆ. ಕಂಪನಿಯು 1000 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಆದಾಯ ಮತ್ತು 15 ದಶಲಕ್ಷ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ. ಇದು ಕಂಪನಿಯು 230 ರಲ್ಲಿ ARPU ಅನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಧಿಕವಾಗಿದೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಲೈವ್ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಏರ್ಟೆಲ್ನ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗೆ DTH ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಕಠಿಣ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಯಾರು ಹೋಗುತ್ತಾರೆಂದು ನೋಡಬೇಕಿದೆ.
Ravi Rao
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile