Adweek.com ನ ಪ್ರಕಾರ ಇಂಟರಾಕ್ಟಿವ್ ಅಡ್ವರ್ಟೈಸಿಂಗ್ ಬ್ಯೂರೋ ಅಮೇರಿಕನ್ ಅಡ್ವರ್ಟೈಸಿಂಗ್ ಫೆಡರೇಶನ್ ಮತ್ತು ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ಆಫ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಅಡ್ವರ್ಟೈವರ್ಸ್ ಒಳಗೊಂಡ ಆರು ಅಡ್ವರ್ಟೈಸಿಂಗ್ ಕಂಪನಿಗಳು "ಇಂಟೆಲಿಜೆಂಟ್ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಪ್ರಿವೆನ್ಷನ್" ಎಂಬ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಆಪಲ್ಗೆ ಮುಕ್ತ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆದಿದೆ. ಜಾಹೀರಾತು ಮಾರ್ಗನಿರ್ದೇಶಕರ ಮೇಲೆ 24 ಗಂಟೆಯ ಮಿತಿಯನ್ನು ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೇಗೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಮಿತಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
"ಆಪಲ್ನ ಏಕಪಕ್ಷೀಯ ಮತ್ತು ಭಾರಿ-ಹತೋಟಿ ಇರುವ ವಿಧಾನವು ಗ್ರಾಹಕರ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾದ ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತು-ವಾಣಿಜ್ಯ ಆನ್ಲೈನ್ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ಗ್ರಾಹಕ ಕುಕೀಗಳನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ನಡುವಿನ ಸೇತುವೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಸಕಾಲಿಕ ಮತ್ತು ಉಪಯುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ "ಯಂತ್ರದ ಚಾಲಿತ ಕುಕೀ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಬಳಕೆದಾರರ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅವುಗಳು ಬ್ರೌಸರ್ ಉತ್ಪಾದಕರ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ" ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ.
ಆದರೆ ಆಪಲ್ ಮುಕ್ತ ಪತ್ರಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಆಪಲ್ ಸಫಾರಿ 11 ಬ್ರೌಸರ್ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ. ಆಪಲ್ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವ ಸಾಧನಗಳು ಅತಿಕ್ರಮಿಸಿ ಮತ್ತು ಕುಕೀ ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಆಪಲ್ನ ಅಪಾರದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಮಾನದಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಬಳಕೆದಾರ-ನಿಯಂತ್ರಿತ ಕುಕೀ ಪ್ರಾಶಸ್ತ್ಯಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ಆಯೋಜಿಸಿದೆ.
ಆಪಲ್ ಕೇವಲ ಮುಂದಿನ ವರ್ಷ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ Chrome ನಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ಬ್ಲಾಕರ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಗಳ ಮೂಲಕ ವರದಿಯಾಗಿದೆ.
"ನಾವು ಅದರ ಸ್ವಂತ ಕುಕೀ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸುವ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಇಂದಿನ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಜಾಹೀರಾತು ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವಂತೆ ಆಪಲ್ ಅನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೇವೆ.