ಅಮೆಜಾನ್‌ನಿಂದ ಇನ್ಮೇಲೆ ಡ್ಯಾಮೇಜ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸಿಗೋದಿಲ್ಲ! ಡೆಲಿವರಿಗೂ ಮುಂಚೆ AI ಮೂಲಕ ಪರಿಶೀಲನೆ!

Updated on 06-Jun-2023
HIGHLIGHTS

ಅಮೆಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಈಗ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಯತ್ತ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಮನ ಹರಿಸಿದೆ.

ವಸ್ತುವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಿತ್ತು ಡೆಲಿವರಿ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಮೆಜಾನ್ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್‌ಗೆ​ ಕರೆ ಮಾಡಿ ದೂರು ನೀಡುವಂತೆ ಹೇಳಿ ನಡದೇ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.

ಇವೆಲ್ಲದರ ಮಧ್ಯೆ ಆ ವಸ್ತುವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರು ಸಿಕ್ಕಿ ನರಳುವುದು ಈವರೆಗೆ ನೀವು ಹಲವಾರು ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿರಬಹುದು.

ಅಮೆಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಈಗ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಯತ್ತ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಮನ ಹರಿಸಿದೆ. ಹೌದು ಇನ್ಮೇಲೆ ನೀವು ಅಮೆಜಾನ್ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದರೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಆ ವಸ್ತು ನಿಮಗೆ ಡೆಲಿವರಿಯಾಗುವ ಒಳಗೆ ಹತ್ತಾರು ಜನರ ಕೈಯಿಂದ ಹಾದು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಈ ಮಧ್ಯೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಡ್ಯಾಮೇಜ್ ಆಗೋದು ಅನಿವಾರ್ಯವಾದರೂ ವಸ್ತುವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಿತ್ತು ಡೆಲಿವರಿ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಮೆಜಾನ್ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ದೂರು ನೀಡುವಂತೆ ಹೇಳಿ ನಡದೇ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಇವೆಲ್ಲದರ ಮಧ್ಯೆ ಆ ವಸ್ತುವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರು ಸಿಕ್ಕಿ ನರಳುವುದು ಈವರೆಗೆ ನೀವು ಹಲವಾರು ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿರಬಹುದು. 

ಅಮೆಜಾನ್ ಡೆಲಿವರಿಗೂ ಮುಂಚೆ AI ಮೂಲಕ ಪರಿಶೀಲನೆ!

ಈಗ ಅಮೆಜಾನ್ ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು AI ಸಹಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿದೆ. ವಾಲ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಜರ್ನಲ್ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಗ್ರಾಹಕರು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು Amazon ತನ್ನ ಗೋದಾಮುಗಳಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಅವರು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ರವಾನಿಸುವ ಮೊದಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಆರ್ಟಿಫಿಷಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ (AI) ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದರರ್ಥ ಕಡಿಮೆ ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಸರಕುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ವೇಗವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅಮೆಜಾನ್‌ನ ಗೋದಾಮುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಯಾಂತ್ರೀಕರಣವನ್ನು ಹೊಂದುವತ್ತ ಇದು ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ.

ಅಮೆಜಾನ್ ಗೋದಾಮುಗಳಲ್ಲಿನ ಕೆಲಸಗಾರರಿಗೆ ಎಚ್ಚರ!

ಇದೀಗ ಅಮೆಜಾನ್‌ನ ಗೋದಾಮುಗಳಲ್ಲಿನ ಕೆಲಸಗಾರರು ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಯ ಚಿಹ್ನೆಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರತಿ ಐಟಂ ಅನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ ಕೆಲಸಗಾರರು ಸಣ್ಣ ಹಾನಿಗಳಿಗೆ ಗಮನ ಕೊಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಉತ್ಪನ್ನದ ಹೊರೆ ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚು. ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಹಸ್ತಚಾಲಿತವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಕರ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಸ್ತುಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ.

ಮಾನವನ ದೈಹಿಕ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧಾರ!

AI ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ಅಮೆಜಾನ್ ತಮ್ಮ ಗೋದಾಮುಗಳ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಆಶಿಸುತ್ತಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವು ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ್ದಾಗಿವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಂದಾಗ ಅಮೆಜಾನ್‌ನ ಈ ನಿರ್ಧಾರವು ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ AI ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿನ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಅನೇಕ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸುವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿವೆ. 

ಮಾನವ ಕೆಲಸಗಾರರ ಮೇಲೆ ದೈಹಿಕ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಮಿಕರ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ತಮ್ಮ ಗೋದಾಮುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತಗೊಳಿಸಲು Amazon ಬಯಸುತ್ತದೆ. ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ AI ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು ಎಂದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮಾನವರು ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದಾದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳೇನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ.

Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :