ಟೆಲಿಕಾಂ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ 2016 ರಲ್ಲಿ ಮೈದಾನದೊಳಕ್ಕೆ ಇಳಿದಾಗ ಭಾರೀ ಅಡ್ಡಿ ಉಂಟುಮಾಡಿತು. ಅಲ್ಲಿಂದೀಚೆಗೆ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಬದಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಆಧರಿತ ಕೊಡುಗೆಗಳ ನಿರ್ದೇಶನಕ್ಕೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಪಾಯಿಂಟುಗಳು ಆಯ್ಕೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ಗಳ ನಡುವೆ. ಟೆಲ್ಕೋಗಳು ವಿಷಯ ಆಧರಿತ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬೃಹತ್ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿವೆ.
ಇದು ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್, ವೀಡಿಯೊ ಬೇಡಿಕೆ ಅಥವಾ ಬುಕ್ಗಳೆಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ವೀಡಿಯೊವು ಭವಿಷ್ಯದ ವಿಷಯ ಸ್ವರೂಪವಾಗಿದೆಯೆಂಬುದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವಂತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಟೆಲ್ಕೋಸ್ ತಮ್ಮ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಒತ್ತು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನಾವು ಕೂಡಾ ನೋಡಬಹುದು. ಈ ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಾವು JioTV ಮತ್ತು ಏರ್ಟೆಲ್ ಟಿವಿಗಳನ್ನು ನೋಡಬವುದು.
ಈ ಎರಡೂ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ತಮ್ಮ ವರ್ಗದ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡರೂ ನೀವು ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಆಯ್ಕೆಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಭೇಟಿಯಾಗಬಹುದು. ಈ ಎರಡು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ನಡುವೆ ನೀವು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ಪಾಯಿಂಟರ್ಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಎರಡು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ವಿವರವಾದ ಚರ್ಚೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ, ಲೈವ್ ಟಿವಿ ಸೇವೆಗಳ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಟಿವಿ ಮತ್ತು ಜಿಯೊಟಿವಿ ಎರಡೂ ಭೂಮಿಗಳು ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ.
ಈ ಸೇವೆಗಳು ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ವೇದಿಕೆಗಳಾಗಿವೆ. ಇದು ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೋ ಆಧಾರಿತ ವಿಷಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಲೈವ್ ಟಿವಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳಿಂದ ಎಲ್ಲಿಂದಲಾದರೂ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು. ಮತ್ತು ಸುದ್ದಿಗಳು, ಕ್ರೀಡೆಗಳು, ಸಿನೆಮಾ ಮುಂತಾದ ಹಲವು ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರು ಅವುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಬಹುದು. ಇವೇರಡರ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಯೋಚಿಸಿದರೆ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಷ್ಟದ ಮಾತಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಆದಾಗ್ಯೂ ನಾವು ಏರ್ಟೆಲ್ ಟಿವಿ ಕಡಿಮೆ ಚಾನೆಲ್ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಜಿಯೊಟಿವಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಏರ್ಟೆಲ್ ಟಿವಿ ವಿಷಯದ ಪರಿಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ ಆಪ್ಟಿಕಲ್ ಅನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆಡ್-ಆನ್ ಬೇಡಿಕೆಯ ವಿಷಯವು ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೆಲವು ಜನಪ್ರಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಸಹ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಜಿಯೋಟಿವಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಜಿಯೋ ಸಿನೆಮಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಏರ್ಟೆಲ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವ ತೊಂದರೆಯನ್ನೂ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.