ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ದೈತ್ಯ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ 5.7 ಬಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದ ಕೆಲ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ನಲ್ಲಿ ನೇರ ಪ್ರಸಾರವಾಗಿದೆ. ಇದು ಮುಂಬೈ, ಥಾಣೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಮುಂಬಯಿಯ ಕೆಲವು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಸೇವೆಗಳು ನೇರ ಪ್ರಸಾರವಾಗಿವೆ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇದನ್ನು ಹಲವಾರು ಇತರ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು. ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಮತ್ತು ಕಿರಾನಾ ಮಳಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕ ಅಗತ್ಯ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ಆದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಭಾರತವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರತದಲ್ಲಿ 400 ಮಿಲಿಯನ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ ಆಫ್ಲೈನ್ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗೆ ರಿಲಯನ್ಸ್ನ ಆನ್ಲೈನ್ ಆಗಿದ್ದು ಅದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಆದೇಶವನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ. ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ ಮೂಲಕ ಆದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲು ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳಿಗೆ ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ನ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ನಂಬರ್ 88500 08000 ಅನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಈ ನಂಬರ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ ನಂತರ ಗ್ರಾಹಕರು ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ ನಂಬರ್ಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಯ್ ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಂಬರ್ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ. ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ ನಂತರ ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಆರ್ಡರ್ ಬುಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗೆ ಸುಸ್ವಾಗತ ಎಂಬ ಸಂದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಶಾಪಿಂಗ್ ಲಿಂಕ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಶಾಪಿಂಗ್ ಲಿಂಕ್ ಕೇವಲ 30 ನಿಮಿಷಗಳವರೆಗೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಗ್ರಾಹಕರು ಹೊಸದನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಸಂದೇಶ. ನೀವು ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದರೆ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್, ಪ್ರದೇಶ, ಸ್ಥಳ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ನಿಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಪುಟಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮರುನಿರ್ದೇಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ವಿವರಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ ಕಿರಾಣಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಲಂಬವಾಗಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಹೊಸ ಪುಟ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಟ್ಗೆ ನೀವು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು.
ನೀವು ಒಮ್ಮೆ ಆದೇಶವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ ಜಿಯೋಮಾರ್ಟ್ ಕಿರಾಣಿ ಅಂಗಡಿಯ ವಿಳಾಸ ಮತ್ತು ಗೂಗಲ್ ನಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳದೊಂದಿಗೆ ಸರಕುಪಟ್ಟಿ ಕಳುಹಿಸುತ್ತದೆ.
ಇದನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಆರ್ಡರ್ ಸಿದ್ಧವಾದಾಗ ಗ್ರಾಹಕರು ಅಂಗಡಿಯಿಂದ SMS ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹೋಗಿ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಆದೇಶವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಪಾವತಿಸಬಹುದು.
ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ಸಂಜೆ 7 ಗಂಟೆಯೊಳಗೆ ಇಡಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮುಂದಿನ ಎರಡು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಕಿರಾಣಿ ಅಂಗಡಿಯು ಅದನ್ನು ಸಿದ್ಧವಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈಗಿನಂತೆ ಕನಿಷ್ಠ ಅಥವಾ ಗರಿಷ್ಠ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ.
ಜಿಯೋ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಿಗೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ 7 5.7 ಬಿಲಿಯನ್ (43,574) ಕೋಟಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದೆ. ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ದೈತ್ಯ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ 9.99% ಈಕ್ವಿಟಿ ಪಾಲನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಿದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಖರೀದಿಸಿತ್ತು. ಇದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ದೈತ್ಯ ಜಿಯೋನ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಷೇರುದಾರರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ರಿಲಯನ್ಸ್ ನಡುವಿನ ವ್ಯವಹಾರ ಒಪ್ಪಂದದ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದ ಮುಖೇಶ್ ಅಂಬಾನಿ ಇದು ನೇರವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಜಿಯೋ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ನಡುವಿನ ಸಿನರ್ಜಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ತನ್ನ ಎರಡು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಗುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಧಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈಸಿ ಆಫ್ ಲಿವಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಈಸ್ ಆಫ್ ಡೂಯಿಂಗ್ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಕರೋನಾ ನಂತರದ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಪಾವಧಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಭಾರತದ ಆರ್ಥಿಕ ಚೇತರಿಕೆ ಮತ್ತು ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿದೆ. ಈ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಹೊಸ ರೂಪಾಂತರಕ್ಕೆ ಪ್ರಮುಖ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.