ಹೊಸ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸುವಾಗ 89% ಜನರಿಗೆ ‘ಕ್ಯಾಮೆರಾ’ ಅವರ ಮೊದಲ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯಾಗಿದೆ.

Updated on 13-Mar-2019
HIGHLIGHTS

ಸೈಬರ್ಮೀಡಿಯಾ ರಿಸರ್ಚ್ ಹೊಸ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ 80 ಸಾವಿರ ಶೇಕಡ ಖರೀದಿದಾರರು ಕ್ಯಾಮರಾವನ್ನು ಮೊದಲ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯಾಗಿದೆ.

ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸುವಾಗ 89% ಜನರಿಗೆ 'ಕ್ಯಾಮೆರಾ' ಅವರ ಮೊದಲ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯಾಗಿರುವುದಾಗಿ ಸರ್ವ್ ತಿಳಿಸಿದೆ. 80 ಸಾವಿರ ಶೇಕಡಾ ಖರೀದಿದಾರರು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಖರೀದಿಸಿದ ನಂತರ ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ಬ್ಯಾಟರಿ ಲೈಫ್ ನಂತರ ಇಂಟರ್ನಲ್ ಸ್ಟೋರೇಜ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ನೀಡುತ್ತಾರೆಂದು CMR ನ ಸೈಬರ್ಮೀಡಿಯಾ ರಿಸರ್ಚ್ ಒಳನೋಟ ಸಮೀಕ್ಷೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಬ್ಯಾಟರಿ ಲೈಫ್ (87) ಮತ್ತು ಫೋನ್ಗಳ RAM (79%) ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನಲ್ ಸ್ಟೋರೇಜ್ (72%) ಸೈಬರ್ಮೀಡಿಯಾ ರಿಸರ್ಚ್ (CMR) ಯ ಹೊಸ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ 80 ಸಾವಿರ ಶೇಕಡ ಖರೀದಿದಾರರು ಕ್ಯಾಮರಾವನ್ನು ಉನ್ನತ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ. 

ಹೈಪರ್ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಹಲವಾರು ಸಾಮರಸ್ಯದಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಉತ್ಪನ್ನದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮತ್ತು ಇತರ ಮೃದುವಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುವ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ದೊಡ್ಡದಾಗುತ್ತವೆ. ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಹಕರು ಅದರ ನಂತರದ ಸಹಸ್ರಮಾನಗಳು ಮತ್ತು Gen-Z ತುಂಬಾ ಬೇಡಿಕೆಯಿವೆ. ಅವರಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನದ ವಿನ್ಯಾಸ, ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಲೀಡ್ ವಿಶ್ಲೇಷಕರಾದ IIG ನರಿಂದರ್ ಕುಮಾರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಈ ವರ್ಷದ ಫೆಬ್ರವರಿ 2019 ರಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಎಂಟು ಭಾರತೀಯ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಸಮೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಆದಾಯ ಮಟ್ಟದಿಂದ 15 ರಿಂದ 30 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಹದಿಹರೆಯದವರು ಮತ್ತು ಯುವಕರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. Samsung ಅದರ ವಿಶಾಲ ಚಿಲ್ಲರೆ ಜಾಲದೊಂದಿಗೆ ಮಾರಾಟದ ನಂತರದ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡದಾದವು 89% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಮಂದಿ ಒಪ್ಪೋಗೆ ಹೆಚ್ಚು ನಿಷ್ಠರಾಗಿರುವರು ನಂತರದವರು Xiaomi ಮತ್ತು Realme ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಬರುತ್ತವೆ.

Ravi Rao

Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016.

Connect On :